HLV nói gì về trận thua của Oympic Việt Nam?

Thứ năm, ngày 23/06/2011 22:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Phan Thanh Hùng cho rằng sau hai trận đấu với Olympic Saudi Arabia, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều, tạo "đòn bẩy" cho sự phát triển trong tương lai.
Bình luận 0

HLV Phan Thanh Hùng: Điều mà tôi lo lắng nhất là những “lỗ hổng” nơi hàng thủ - nơi tập trung quá nhiều cầu thủ mới, cuối cùng đã đến. Có nhiều tình huống, cầu thủ mắc lỗi vị trí khá “ngớ ngẩn”, và đó là chuyện dễ hiểu khi họ chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

img
Các cầu thủ Olympic Việt Nam còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Ảnh: Đàm Duy

Dù sao đây cũng là đội bóng của tương lai, và sau hai trận đã qua với Olympic Saudi Arabia, họ đã tiến bộ rất nhiều, tạo “đòn bẩy” cho sự phát triển trong tương lai.

Sau trận đấu, HLV Goetz đã xuống động viên các tuyển thủ, và tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của họ khi phải đọ sức với một đối thủ mạnh.

HLV Y.Anbar (Olympic Saudi Arabia): Chúng tôi đã cố gắng chơi tấn công ngay từ đầu và kết quả tốt đã đến. Olympic Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi nhưng tiếc là không có được sự chuẩn bị thể lực tốt nhất nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Hàng thủ Olympic Việt Nam cũng tỏ ra thiếu kinh nghiệm và chúng tôi đã tận dụng được. Tôi đặc biệt ấn tượng với hai cầu thủ bên phía Olympic Việt Nam là Trọng Hoàng, Văn Thắng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem