HLV Thái ám chỉ cầu thủ Singapore chơi tiểu xảo

Thứ năm, ngày 20/12/2012 06:20 AM (GMT+7)
Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2012 trên sân Jalan Besar (Singapore) tối qua, chủ nhà Singapore đã đánh bại các Thái Lan với tỷ số thuyết phục 3-1. Nhưng các vị khách "không tâm phục khẩu phục".
Bình luận 0

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Winfried Schafer của tuyển Thái Lan đã tỏ ra không phục đối với quả penalty mà đội bóng của ông phải hứng chịu ở phút thứ 8. Đây chính là tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên của tuyển Thái ở trận chung kết lượt đi hôm qua. 

img
HLV của tuyển Thái Lan ám chỉ Duric đã chơi tiểu xảo. Ảnh: affsuzukicup.com 

Còn nhớ trong tình huống này, trọng tài đã phạt penalty đội khách sau pha va chạm giữa "lão tướng" Duric (9-Singapore) và một hậu vệ Thái Lan trong cấm địa. 

"Trong bàn thua đầu tiên, lỗi không hẳn thuộc về hậu vệ của tôi nhưng Duric là một mẫu cầu thủ khôn ngoan và anh ta biết làm gì trong tình huống đó,” HLV Winfried Schafer ám chỉ cầu thủ mang áo số 9 của đội chủ nhà đã chơi tiểu xảo để qua mắt trọng tài, hưởng phạt đền.

Mặt khác, nhà cầm quân người Đức cũng than phiền về mặt cỏ nhân tạo của sân Jalan Besar đã làm ảnh hưởng đến lối chơi của đội tuyển Thái Lan: “Mặt sân này không lý tưởng và hầu hết các cầu thủ của tôi đã gặp vấn đề với nó”.

HLV Winfried Schafer cũng cho rằng bàn thắng thứ 3 của Singapore ở phút cuối trận là một tình huống mà "may mắn đã đứng về phía họ".

"Tôi hy vọng may mắn sẽ trở lại với tuyển Thái Lan ở trận lượt về. Tôi vẫn đặt niềm tin vào đội bóng của mình. Chúng tôi còn thời gian chuẩn bị cho trận đấu lượt về. Kết quả này không phải là vấn đề. Chúng tôi đã có bàn thắng ở hiệp hai và tôi tin chắc rằng, tuyển Thái Lan có thể thay đổi cục diện nhờ bàn thắng sân khách đó”, HLV Winfried Schafer bày tỏ. 

Về phía tuyển Singapore, HLV Avramovic vẫn tỏ ra khá thận trọng, cho dù kết quả trận lượt đi đã mang lại lợi thế cho đội bóng của ông. "Đúng là kết quả trận lượt đi rất thuận lợi cho đội bóng của tôi nhưng phía trước, Singapore còn có 90 phút cần phải vượt qua. 

Tôi nghĩ cả hai đội đều có khả năng ghi bàn và giành chiến thắng trong hai trận lượt đi và về. Cơ hội này đã đến với chúng tôi và giờ đây, chúng tôi sẽ phải hành quân đến Thái Lan và ghi bàn. Nếu không, chúng tôi sẽ lâm vào thế khó”, HLV Avramovic nói.

Trận đấu chung kết lượt về giữa Thái Lan và Singapore sẽ diễn ra vào tối ngày 22.12 trên sân Suphachalasai (Bangkok-Thái Lan). 

Theo Goal

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem