HLV Wenger nói gì sau thảm bại của Arsenal?

Chủ nhật, ngày 09/02/2014 08:05 AM (GMT+7)
Sau trận thua 1-5 trước Liverpool hồi tối qua, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra vô cùng thất vọng trước màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ Arsenal.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân Emirates hồi tối qua, Arsenal đã gây thất vọng khi dễ dàng bị đội chủ nhà Liverpool “quật ngã” với tỷ số 5-1. Kết quả này khiến Pháo thủ thành London đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Chelsea (56 điểm) khi chỉ có được 55 điểm sau 25 vòng đấu.

img
HLV Wenger.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn nghèo nàn của các học trò. Đồng thời, ông cũng kếu gọi các cầu thủ Arsenal nhanh chóng quên đi thất bại để tập trung cho cuộc tiếp đón M.U vào rạng sáng thứ 5 (giờ Việt Nam).

Wenger phát biểu trên Sky Sports: “Hôm nay quả thật là một ngày tồi tệ đối với Arsenal. Chúng tôi đã thi đấu yếu kém cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Trong khi đó, Liverpool đã có một trận đấu xuất sắc và xứng đáng có được chiến thắng. Tôi xin chúc mừng họ.

Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League, hàng thủ Arsenal cần phải thi đấu tập trung hơn. Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi đã chơi quá khờ khạo và dễ dàng bị các chân sút Liverpool qua mặt.

Việc phải đón nhận hai bàn thua từ rất sớm khiến các học trò của tôi đánh mất tinh thần thi đấu và tiếp tục phải đón nhận thêm 3 bàn thua. Hy vọng, chúng tôi sẽ kịp chấn tỉnh để tìm lại niềm vui chiến thắng trong trận đấu sắp tới với M.U”.

Chấm điểm:

Liverpool: Simon Mignolet 6; Jon Flanagan 8, Kolo Toure 6, Martin Skrtel 7, Aly Cissokho 6; Raheem Sterling 9, Steven Gerrard 9, Jordan Henderson 7, Philippe Coutinho 7; Luis Suarez 8, Daniel Sturridge 7.

Dự bị: Joe Allen 6, Jordon Ibe: không chấm, Iago Aspas: không chấm.

Arsenal: Wojciech Szczesny 6; Bacary Sagna 4, Per Mertesacker 4, Laurent Koscielny 5, Nacho Monreal 3; Mikel Arteta 3, Jack Wilshere 6; Alex Oxlade-Chamberlain 5, Mesut Ozil 3, Santi Cazorla 6; Olivier Giroud 4.

Dự bị: Lukas Podolski 5, Kieran Gibbs 5, Tomas Rosicky 6.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem