Hộ lý bệnh viện phụ sản mua bán 6 trẻ sơ sinh

Thứ năm, ngày 29/09/2011 06:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi tìm được người có nhu cầu xin con nuôi sẽ bán các cháu thu lời bất chính với giá từ 5 - 35 triệu đồng/cháu. Đến khi bị bắt, đường dây mua bán trẻ em của bà Chi đã bán tổng cộng 6 trẻ sơ sinh.
Bình luận 0

Ngày 28.9, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án "mua bán trẻ em", đề nghị truy tố 3 bị can liên quan.

Xuất phát từ vụ bắt quả tang Bùi Thị Thuận ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm đang nuôi giữ tại nhà một cháu bé khoảng 1 tháng tuổi, sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ, bắt giữ thêm vợ chồng bà Nguyễn Thị Kim Chi (ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, nguyên hộ lý Bệnh viện Phụ sản T.Ư).

Vợ chồng bà Chi khai nhận, trong thời gian làm việc tại Bệnh viện Phụ sản T.Ư, biết có một số sản phụ sinh con ngoài ý muốn nên bảo chồng là Đặng Quang Hy giả vờ xin về nuôi, rồi thuê Thuận chăm sóc với giá 70.000 đồng/cháu/ngày. Sau khi tìm được người có nhu cầu xin con nuôi sẽ bán các cháu thu lời bất chính với giá từ 5 - 35 triệu đồng/cháu.

Đến khi bị bắt, đường dây mua bán trẻ em của bà Chi đã bán tổng cộng 6 trẻ sơ sinh. Sau mỗi lần bán được 1 cháu, Chi cho Thuận từ 1-2 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem