Hỗ trợ người tiêu dùng
-
Việc áp dụng thí điểm chính sách ưu đãi không thu thuế tiêu thụ đặc biệt và lệ phí trước bạ áp dụng trong thời gian 5 năm để khuyến khích sản xuất và hỗ trợ người tiêu dùng sử dụng xe ôtô điện thân thiện với môi trường là có thể xem xét.
-
Tại Nhật Bản, sự tiện lợi có lẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu cũng như những lo lắng về sức khỏe của người dân nơi đây, nhiều phòng khám đã đưa ra một giải pháp vô cùng thiết thực, đó chính là những chiếc máy bán hàng tự động có khả năng xét nghiệm COVID-19 một cách dễ dàng.
-
Nhiều siêu thị đã “đồng loạt” giảm giá thịt heo, thịt bò, cá, dầu ăn, mì gói… nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu với người dân, giúp mọi người vượt qua những khó khăn vì dịch bệnh.
-
Ngày 6-3, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã chính thức đưa vào vận hành tổng đài hỗ trợ, tư vấn người tiêu dùng với đầu số 1800-6838 từ đầu tháng 3-2015.