Hoa hậu dự đoán kết quả U23 VN-U23 Myanmar

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 12:25 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương và Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân không hẹn mà gặp, đều dự đoán Việt Nam thắng Myanmar với tỷ số rất đậm, thậm chí đến... 10-0.
Bình luận 0

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Lưu Thị Diễm Hương:

img
 

Trước khi đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam của chúng ta lên đường sang Indonesia thi đấu, Diễm Hương đã cùng với 80 nghệ sĩ hòa ca trong ca khúc “Việt Nam tiến lên” của nhạc sĩ Khánh Đơn.

Tuy đây chỉ là một hành động nhỏ bé, nhưng hy vọng sẽ là “liều thuốc” tinh thần để động viên các cầu thủ của chúng ta thi đấu thật tốt.

Diễm Hương tin tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với tỷ số rất đậm. Diễm Hương mạnh dạn dự đoán kết quả Việt Nam sẽ thắng 10 - 0 và mỗi tuyển thủ thi đấu sẽ đều ghi bàn (trừ vị trí thủ môn).

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân:

img
 

Đối với Ngọc Hân, cho dù là một đội tuyển thể thao nói chung hay đội tuyển bóng đá nói riêng của Việt Nam ra sân thi đấu, bao giờ Ngọc Hân cũng luôn cầu chúc các vận động viên của chúng ta sẽ luôn giành được chiến thắng để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Ngọc Hân tin chắc một lần nữa chúng ta sẽ lại giành chiến thắng trước Myanmar. Tuy nhiên, với một số sai lầm ở hàng phòng ngự trong trận đấu khai mạc với Philippines vừa qua, thì rất có thể đội tuyển Việt Nam sẽ bị đội bạn chọc thủng lưới 1 lần. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc sẽ là Việt Nam sẽ thắng với tỷ số 6 -1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem