Hoài Linh gây "choáng" vì gương mặt đen sạm vẫn quyết để dành tiền "dưỡng già"

Thạch Thảo Thứ bảy, ngày 02/05/2020 20:24 PM (GMT+7)
Hình ảnh khoe cận gương mặt da đen sạm và có phần xuống sắc của danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ xót xa.
Bình luận 0

img

Hoài Linh gây "choáng" vì gương mặt đen sạm vẫn quyết để dành tiền "dưỡng già".

Sau nhiều tháng "ở ẩn" hóa nông dân chăm sóc vườn cây, danh hài Hoài Linh đăng tải hình ảnh lộ rõ gương mặt đen sạm vì cháy nắng. Đi kèm với hình ảnh này, Hoài Linh hài hước viết: "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền dưỡng da, dưỡng da, dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Hoài Linh thu hút hơn 29 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ dân mạng và người hâm mộ. Nhiều người không khỏi xót xa cho gương mặt đen sạm vì nắng của nam danh hài: "Mong chú luôn vui khỏe"; "Làm nông nhiều da bị đen mà hai con chuột không có anh ơi! Xót xa làn da anh tôi quá!"...

Thực tế, danh hài Hoài Linh hạn chế nhận lời tham gia các gameshow và dành thời gian nghỉ ngơi trong khoảng thời gian 2 năm nay. Niềm vui hiện tại của nam danh hài là chăm sóc cây cối, nhặt cỏ ở nhà tổ. "Tôi đơn giản lắm, với người khác có thể là nhàm chán đấy. Hằng ngày, niềm vui của tôi là tưới cây, nhặt cỏ ở đền phủ", Hoài Linh từng chia sẻ.

img

img

Ít ai ngờ nam danh hài "phủ sóng" khắp các kênh truyền hình, nhận cát-xê cao nhất nhì showbiz, "ngôi sao khó có thể thay thế" lại bình dị khi làm vườn.

img

img

Trước đó, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh anh tới thăm nhà anh trai Hoài Linh. Trong clip, nam danh hài mặc giản dị và đang ra vườn hái rau. "Lên thăm anh bốn Hoài Linh. Phát hiện ảnh đen hơn, khỏe hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn. Một ngày thiệt vui. Từ Tết đến giờ hai anh em mới gặp lại", Dương Triệu Vũ cho hay. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem