Học 5 thứ tiếng trong vòng 5 phút ở The Garden?

Thứ hai, ngày 19/12/2011 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ nay đến 25.12, tất cả các khách hàng đến trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội sẽ được dạy cách nói câu “Chúc Giáng sinh vui vẻ” bằng năm thứ tiếng trong vòng 5 phút tại gian hàng của Popodoo.
Bình luận 0

Theo Ban Quản lý Trung tâm Thương mại The Garden, khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, từ nay đến 25.12.2011, tại đây sẽ diễn ra rất nhiều các hoạt động chào đón mùa Giáng Sinh thú vị chưa từng có.

Theo đó, tất cả các khách hàng đến TTTM The Garden sẽ được dạy cách nói câu “Chúc Giáng sinh vui vẻ” bằng năm thứ tiếng trong vòng 5 phút tại gian hàng của Popodoo. Cũng thời gian này, các bé đến đây sẽ được những người tí hon tại xưởng Ông già Noel hướng dẫn làm đồ trang trí Giáng sinh rất dễ thương sau đó bé có thể mang chúng về nhà.

Xưởng Ông Già Noel mang đến hàng trăm ý tưởng quà tặng Giáng Sinh – từ các vật trang trí làm bằng tay từ kẹo, bánh quy, các đồ trang trí chuyên dụng dành cho dịp Noel, phụ kiện, tinh dầu.....

Cạnh đài phun nước của TTTM, The Garden bố trí để du khách có thể lưu lại khoảng khắc ngọt ngào của Giáng Sinh bên cây thông tuyệt đẹp trong những bức ảnh do các thợ ảnh tài tình của tổ chức nhân đạo Nghị Lực Sống thực hiện.

Trong các ngày 18, 24 và 25.12, các em nhỏ còn được tham gia cuộc thi với con quay Tosy Toop – sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được ghi vào kỷ lục Guinness là con quay tự quay lâu nhất thế giới. Các em vượt qua vòng loại ngày 18 và 24.12 sẽ thi đấu trong vòng chung kết ngày 25.12 từ 15h00 đến 17h00. Tối 24.12, từ 20h00 – 22h00, tại cửa chính của TTTM The Garden sẽ diễn ra màn trình diễn của ban nhạc Jazz và dàn đồng ca Giáng Sinh với những ca khúc Giáng Sinh bất hủ để chào đón Noel 2011.

 

Nhân dịp Giáng Sinh và chào mừng năm mới, TTTM The Garden giảm giá 50% các loại đồ uống tại khu Food & Joy ở tầng 4. Ngoài ra, tại tầng 3 có hội chợ hàng gia dụng với nhiều thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm từ hoa và gốm nhằm giúp khách hàng trang hoàng nhà cửa cùng đón Giáng Sinh và năm mới. Hội chợ này diễn ra từ nay cho đến 20.1.2012.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem