Học chay tốt nghiệp mới hay

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 00:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thôi thì học chay mà vẫn tốt nghiệp được mới là giỏi. Thế vẫn còn hơn khối vị chả cần đi học mà vẫn có đầy bằng nọ bằng kia của những trường đại học tít đâu bên Mỹ, thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần.
Bình luận 0

- Nhiều trường đại học, cao đẳng ở ta hiện nay rất yếu về hệ thống thư viện. Có nơi hàng chục sinh viên chia nhau một chỗ ngồi.

- Có một chỗ ngồi ở thư viện để chia nhau mà ngồi đã là phúc lắm rồi. Bởi hiện một số trường, cơ sở học tập còn phải đi thuê đi mướn nữa cơ. Còn nhớ, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ có bận phải đi thuê… nhà lễ tang để làm chỗ học. Cũng hay, nhờ phải học trong cảnh chết chóc tang thương mà sinh viên đỡ run khi thực tập giải phẫu. Hay có trường đại học "lu nướng" ở Phan Thiết, sinh viên vừa học vừa ngửi món heo nướng lu thơm nghi ngút. Chắc kiến thức cũng chảy khỏi đầu như nước bọt chảy theo mùi heo nướng hấp dẫn này.

- Lại có nơi không có thư viện, sinh viên phải học chay.

- Thôi thì học chay mà vẫn tốt nghiệp được mới là giỏi. Thế vẫn còn hơn khối vị chả cần đi học mà vẫn có đầy bằng nọ bằng kia của những trường đại học tít đâu bên Mỹ, thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần. Việt Nam mình nổi tiếng sáng tạo, kể cả trong cách học, sợ quái gì?

- Vả lại thực ra không ít sinh viên cũng rất lười đọc sách, không có thư viện thì đòi hỏi thế thôi, chứ có rồi cũng chưa chắc họ đã mò vào đọc đâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem