Học viên Trung tâm giáo dục LĐXH thực hiện quyền công dân

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 10:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hòa chung không khí bầu cử của hơn 840.000 cử tri tỉnh Khánh Hòa, từ 7h sáng 22.5, tất cả 128 học viên Trung tâm giáo dục lao động xã hội Khánh Hòa đã tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 13 và HĐND các cấp.
Bình luận 0

Buổi bầu cử được thực hiện nhanh chóng và thành công tại trụ sở của Trung tâm thuộc tổ bầu cử số 6, thôn Ba Dùi, xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa với sự hỗ trợ, giám sát trực tiếp của đơn vị bầu cử xã Khánh Bình, do đích thân Chủ tịch xã Lê Văn Cường làm trưởng đoàn.

img
Từ 7h sáng, tất cả 128 cử tri học viên Trung tâm Lao động xã hội Khánh Hòa đã tập trung tại điểm bầu cử số 6 để thực hiện quyền công dân

Cầm lá phiếu trên tay, cử tri học viên Phạm Đăng Thanh Hậu, 32 tuổi, rưng rưng: “Trước đây, tôi cứ ngỡ mình không còn được thực hiện quyền công dân nữa. Nhưng hôm nay, được cầm lá phiếu thực hiện quyền công dân, tôi rất xúc động.”

Còn cử tri Nguyễn Thị Diệp Hương, 30 tuổi, vui vẻ cho biết: “Vào đây, tôi đã được giáo dục, hiểu ra nhiều điều, nhận ra những sai lầm trong cuộc đời mình. Hôm nay, được tham gia bầu cử, trực tiếp thể hiện quyền lựa chọn ra những đại biểu xứng đáng, tôi cảm thấy thêm vững tin vào định hướng làm lại cuộc đời của mình.”.

img
Cử tri Phạm Đặng Thanh Hậu rưng rưng khi cầm trên tay lá phiếu bầu cử

Là cử tri trẻ nhất trong số 128 học viên của Trung tâm, cử tri Lê Thị Như Ý, 19 tuổi, hồn nhiên: “Em ở đây đã gần 2 năm rồi, chỉ còn 18 ngày nữa là được trở về nhà. Lần đầu tiên được đi bầu cử, lại ở nơi đặc biệt này, em run lắm và vui mừng vì mình vẫn được bảo đảm quyền công dân”.

Ông Hồ Thanh Kỳ, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết, trong số 128 học viên, có 7 học viên nữ. Các học viên đã được thông báo, tham khảo tài liệu về các ứng cử viên để chọn lựa ra những người xứng đáng nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem