Hỗn với Guardiola, Ronaldo suýt bị đánh hội đồng

Thứ ba, ngày 30/11/2010 10:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bị lấn lướt trong toàn bộ trận đấu, ngôi sao mờ nhạt C.Ronaldo đã không thể giữ được bình tĩnh trong những tình huống rất phổ thông để rồi suýt bị các cầu thủ Barca tẩn cho một trận.
Bình luận 0

Trận El Clasico trên sân Nou Camp diễn ra rạng sáng 30-11 có đủ cả thẻ đỏ, những tình huống tranh cãi, xô xát và nhiều bàn thắng. Các bàn thắng đều thuộc về Barca trong khi những tình huống muối mặt nổi trội lại thuộc về Real mà cụ thể là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của họ, C.Ronaldo.

img
C.Ronaldo đẩy HLV Pep Guardiola

Trong hai lần đối đầu ở mùa giải trước, Real để thua cả hai. Nhưng quá khứ ấy vẫn không là lý giải dễ chấp nhận đối với đội bóng Hoàng gia khi họ để thua chóng vánh hai bàn chỉ sau 18 phút thi đấu.

Bị dẫn chóng vánh, lại bị cô lập gần như hoàn toàn nên ngôi sao của Real, C.Ronaldo đã tỏ ra mất bình tĩnh. Phút thứ 30 của trận đấu, trong tình huống Real được hưởng một quả ném biên bên phía cánh trái, cầu thủ này đã xung đột với HLV Guardiola và tạo nên một tình huống đáng tiếc không đáng có.

Khi C.Ronaldo đang nỗ lực đưa bóng vào sân, HLV Pep Guardiola đã đón lấy bóng. C.Ronaldo chạy tới. HLV Barca, người nổi tiếng thông minh đã chơi một mẹo nhỏ. Ông hất quả bóng ra trước rồi nhanh chóng thu lại.

Hành động trêu ngươi này đã khiến C.Ronaldo không giữ được bình tĩnh. Máu nóng bốc tam trượng, cầu thủ này lấy vai đẩy HLV của đối thủ, định nhanh chóng phát bóng lên.

img
Thủ thành Valdes suýt cho C.Ronaldo một trận vì tội láo

Trước tình huống này, thủ thành Vandes đã chạy tít từ khung gỗ tới trước mặt C.Ronaldo để nói lý luận. Đôi bên lời qua tiếng lại, suýt xông vào nhau. Cả Xavi, Alves cũng xông tới yểm trợ đồng đội.

Tình thế vô cùng hỗn loạn. Pepe, Sami Khedira cũng chạy tới để bảo vệ C.Ronaldo, nhưng bị Valdes ngăn lại. Lại một cuộc cãi vã. Không khí trên sân căng thẳng tới khi trọng tài Iturralde rút thẻ vàng cho C.Ronaldo và Valdes.

Sau trận thua ê chề, C.Ronaldo và Valdes còn thêm một lần đụng độ ở đường hầm dẫn vào phòng thay đồ. Hai ông tướng không ai chịu nhường ai, cứ xông lên phía trước, kết quả là C.Ronaldo bị đẩy ngã xuống đất, buộc phải đứng dậy cười tươi và đi tiếp.

Theo 163  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem