Sự ra mắt của 2020 CBR1000RR-R Fireblade có thể coi là một trong những lần ra mắt được fan của thương hiệu mong đợi nhất trong năm nay.
Chiếc xe máy mượn kiểu dáng từ RC213V-S của Honda và thể hiện ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ hơn so với mô hình tiền nhiệm. Đèn pha đôi LED, nhiều lỗ thông hơi và phần đuôi sắc nét hoàn thiện vẻ ngoài được làm mới. Hơn nữa, CBR1000RR-R Fireblade có được những cánh nhỏ trên dàn quây lấy cảm hứng từ chiếc xe đua MotoGP.
Bên dưới "lớp vỏ" ngoài mới, CBR1000RR-R có khung nhôm đôi mới để tăng độ cứng của xe. Và bên trong khung là động cơ 999 cc, bốn xi-lanh mới tạo ra công suất 215 mã lực; tăng gần 29 mã lực so với thế hệ trước đó. Với trọng lượng hạn chế 201 kg, 2020 CBR1000RR-R Fireblade mới cũng tự hào về tỷ lệ công suất trên trọng lượng tuyệt vời. Honda cũng cung cấp một biến thể CBR1000RR-R SP cao cấp hơn.
2020 CBR1000RR-R Fireblade
Mô hình sẽ đi kèm với phuộc NPX Ohlins EC 43 mm bán chủ động ở phía trước và một giảm xóc monoshock Ohlins TTX36 Smart-EC phía sau. Trong khi đó, phanh được thực hiện bởi kẹp phanh Brembo Stylema ở phía trước và một kẹp đơn Brembo ở phía sau.
Tông màu kết hợp cực thể thao
Cả hai mô hình đều có ống xả Akrapovic bằng titan. Cả hai mẫu CBR1000RR-R và SP có sẵn trong hai tùy chọn màu sắc là Grand Prix Red và Matte Pearl Black.
Ducati đã tiết lộ tùy chọn màu sắc mới cho mô hình 2020 Diavel 1260 S.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.