Honda Việt Nam lên tiếng về vụ cháy xe SH

Thứ ba, ngày 13/12/2011 17:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liên quan đến vụ việc cháy xe SH tại Hà Nội, chiều 13.12, Honda Việt Nam đã chính thức lên tiếng. Hãng xe này cho biết chiếc SH bị cháy không phải là xe của hãng.
Bình luận 0

Trả lời báo chí về một số vụ nổ xe máy trong thời gian gần đây, đại diện Honda cho biết: Đối với trường hợp xe Honda AirBlade bị cháy ngày 9.12 trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội, Honda chưa thể điều tra được nguyên nhân do đâu bởi chiếc xe này đang được cơ quan công an thu giữ phục vụ cho quá trình điều tra. Honda vẫn chưa nắm được thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ cháy xe này.

img
Honda Việt Nam cho biết sẽ tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để sớm tìm ra nguyên nhân các vụ cháy xe Honda trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên phía Honda khẳng định sẽ tích cực hợp tác với các cơ quan chức năng để sớm tìm ra nguyên nhân vụ cháy đó.

Về trường hợp chiếc SH bị cháy ngày hôm qua, 12.12, Honda đã tiến hành xác minh và kết quả cho thấy đó không phải là xe của Honda Việt Nam sản xuất.

img
Vụ cháy xe Honda Air Blade trên đoạn đường Nguyễn Trãi vào chiều 9.12

Trước đây có một số trường hợp xe cháy là xe của hãng Honda Việt Nam, hãng đã tiến hành điều tra và khẳng định đến thời điểm hiện tại, chưa tìm thấy bất cứ sản phẩm nào có lỗi gây ra việc xe cháy.

Như Dân Việt đã đưa tin, trong thời gian vừa qua, dư luận xôn xao khi liên tiếp xảy ra những vụ cháy xe "bất thình lình" khi phương tiện đang di chuyển trên đường.

img
Chiếc SH bị cháy ngày hôm qua, 12.12 không phải xe của hãng Honda Việt Nam

Sáng 1.12, chị Quỳnh ở thôn Sơn Nam, xã Nam Sơn (Quế Võ, Bắc Ninh) đi chiếc Honda Dream ra khỏi nhà được quãng ngắn thì xe phát nổ. Người phụ nữ mang thai 3 tháng và cô con gái 4 tuổi bị hất văng mỗi người một nơi, cháy nghi ngút như hai ngọn đuốc sống. Hậu quả, chị Quỳnh tử vong ngay sau đó, bé Vân sau một thời gian điều trị cũng đã qua đời vào sáng nay, 13.12.

Chiều 9.12, chiếc Honda Air Blade màu đen cũng bỗng dưng bốc cháy khi đang di chuyển trên hướng từ Hà Đông - Ngã Tư Sở đoạn trước số nhà 129 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Rất may chủ nhân chiếc xe này chị Đào Hoàng Nhật Linh đã kịp thời nhảy khỏi xe nên không có thiệt hại đáng tiếc nào về người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem