Hỏng

Thứ năm, ngày 31/03/2011 04:52 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tại quán cà phê đầu ngõ nhà Mõ sáng qua, nổ ra cuộc tranh luận về… 2,2 triệu đồng. Đó là tiền gì? Thưa, là tiền… xử phạt một thiếu tá cảnh sát giao thông say rượu "múa túy quyền" đánh tài xế taxi, rồi khi đồng nghiệp đến can thì mắng chửi thậm tệ, bắt phải quỳ "xin lỗi".
Bình luận 0

Chú Tám xe ôm không dám bênh "đồng nghiệp 4 bánh", mà đấu dịu:

- Nghề chúng tôi "ra đường sợ nhất giao thông, về nhà sợ nhất vợ không nấu gì". Đụng hai cửa đó, có mà đói. Một sự nhịn chín sự lành, anh tài xế bị đau một chút nhưng còn lo "nồi cơm", bãi nại là phải.

Anh cảnh sát khu vực ngồi cùng lại bảo khác:

- Nghề chúng tôi phải tâm niệm "Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép". Sao thiếu tá lại "kính trọng, lễ phép" kiểu đó? Lỗi này phạt vậy chưa nghiêm.

Ông Năm nhà đèn thắc mắc:

- Theo tôi biết, thiếu tá nói rằng tài xế liên tục vượt đèn đỏ, ông nhắc nhở nhưng tài xế không nghe nên mới cự cãi và thiếu tá "lỡ tay" làm tài xế bị thương. Còn tài xế thì nói thiếu tá cứ bảo vượt đèn đỏ, anh không nghe nên mới bị đánh. Vậy tin ai? Ai có lỗi?

Anh Tư nhà báo có vẻ rành chuyện:

- Thì ai có lỗi mới bị phạt. Những lời của thiếu tá chỉ là chống chế.

- Có camera quan sát đặt ở ngã tư mà. "Mổ băng" xem thì biết, khỏi cãi - ông Năm ấm ức.

- Nhưng camera… hỏng rồi.

- Vậy thì nên phạt thêm… cái camera, sao hỏng đúng lúc thế!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem