Họp báo về việc... Phó GĐ Sở GDĐT bị đòi nợ

Thứ sáu, ngày 06/05/2011 06:18 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 5.5, ông Nguyễn Hồng Vệ - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau đã chủ trì họp báo về việc dư luận cho rằng bà Nguyễn Thị Kim Liên - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Cà Mau, trốn nợ.
Bình luận 0

Theo ông Thái Văn Long - Giám đốc Sở GDĐT Cà Mau, bà Liên và con gái (cùng đang đi học) đều vắng học không phép từ ngày 26.4. Việc vắng mặt của bà Liên là bất thường và dư luận cho rằng bà trốn nợ! Nhiều đồng nghiệp, học trò cũ, cán bộ y tế… cho biết bị bà Liên hỏi mượn tiền, vàng với số lượng lớn và chậm trả hoặc không trả.

Ông Long cho biết, cô Liên đã nhiều lần làm việc với ban giám đốc nhưng không nói rõ nợ bao nhiêu, vì sao nợ, giải quyết bằng cách nào... Mới đây, ông Long trực tiếp nhận được 2 đơn yêu cầu đòi 64 chỉ vàng 24K, 84 triệu đồng của một người dân ở huyện Đầm Dơi. Và qua điện thoại, Công ty TNHH Hoàng Tâm cũng đòi bà Liên trả nợ mua nhà và 330 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem