Hot girl Trâm Anh tặng tiền "khủng" cho mẹ, Bảo Thy được chồng đại gia tặng quà ngày 8/3

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 08/03/2020 11:21 AM (GMT+7)
Bảo Thy, Hòa Minzy, Trà Ngọc Hằng, Tú Vi... người háo hức khoe quà, người tặng quà "khủng" cho mẹ và gửi những lời chúc tốt đẹp trong ngày 8/3.
Bình luận 0

img

Bảo Thy khoe hình ảnh chụp bó hoa hồng với dòng chữ: "Happy Women's Day vợ yêu" do ông xã Phan Lĩnh tặng. Đi kèm với bức ảnh này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tối qua, anh bạn Mập rủ lên phòng để tạo bất ngờ sớm. Chúc một nửa thế giới sẽ thật hạnh phúc và xinh đẹp trong ngày đặc biệt này nhé!". 

img

img

Hot girl Trâm Anh gửi lời chúc ngày 8/3: "Mỗi chúng ta có một bầu trời để toả sáng. Có thể bạn là nhành hoa dại nơi đây nhưng lại là một đoá hướng dương nơi khác. Nhưng mong bạn sẽ mãi là đoá hướng dương trong trái tim mình. Chúc các chị em phụ nữ mình 8/3 luôn xinh đẹp và thật hạnh phúc". Người đẹp khiến cư dân mạng trầm trồ khi gửi tặng mẹ số tiền 50 triệu đồng trong ngày này. 

img

img

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy háo hức khoe món quà được nhận từ người hâm mộ tặng cô nhân dịp 8/3.

img

“Vân biết là mẹ thích những món quà thực tế, có thể sử dụng được. Tất nhiên là Vân cũng sẽ tặng mẹ một món quà giá trị hơn, nhưng Vân muốn tự tay làm tấm thiệp này tặng mẹ. Tấm thiệp đơn giản thôi, không đẹp đâu, nhưng đó là tình cảm mà Vân muốn gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn bên con và yêu thương con", Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ tấm thiệp tự tay làm tặng mẹ.

img

Tú Vi hạnh phúc khi được ông xã tặng hoa trong ngày 8/3. "You make my day chồng yêu! Bước lên xe ngồi cũng không để ý ghế sau lắm, xong ông nói: "Chồng tặng vợ nè”, rồi mở đèn lên. Ôi! bó hoa to đùng đẹp ơi là đẹp. Sau bao ngày mình cứ kiếm hình hoa đẹp gửi ông xem thì hôm nay cũng có kết quả là 1 bó hoa to hơn cả mình từ ông. Mình cũng không biết từ lúc nào mình yêu hoa nữa và cũng vừa hay là chồng cũng thật hiểu vợ chứ. Một niềm vui đến đúng lúc làm tâm trạng mình tốt hơn hẳn. Cảm ơn chồng yêu Lê Văn Anh. Vợ yêu chồng! 8/3 hạnh phúc nha phụ nữ chúng mình".

img

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe quà chồng tặng nhân ngày 8/3: "Đi công tác tận Cần Thơ đã dặn chồng không mua hoa để dành mua khẩu trang cho người nghèo. Di chuyển bằng xe ô tô từ Sài Gòn xuống Cần Thơ say xe muốn chết mở phòng ra xúc động lắm thôi chồng ạ. Chồng bảo, vợ vất vả nhiều anh muốn động viên vợ và chúng ta một lòng chia sẻ hướng về người nghèo, vợ yên tâm. Trái tim cứng rắn như em mà thấy cũng chao nghiêng vì tình cảm của chồng. Lần đầu tới đây, để em xem Cần Thơ gạo trắng nước trong thế nào mọi người nhé!".

img

Nhân dịp 8/3, Trà Ngọc Hằng thực hiện bộ ảnh cùng mẹ: "Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt con và mọi người nhé. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và nuôi nấng con. Hằng cũng xin chúc tất cả những bà mẹ, những chị em phụ nữ trên thế giới này không chỉ có được ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc đâu nhé. Mãi mãi hạnh phúc, xinh đẹp và quyền lực".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem