Hú vía vì rắn hổ mang "vi vu" từ Cao Bằng về Hà Nội

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 12:49 PM (GMT+7)
Bao tải rắn hổ mang trên xe khách từ Cao Bằng về Hà Nội Hành khách trên xe được phen hú vía khi trinh sát phát hiện một bao tải bốc mùi tanh nồng để ở hàng ghế cuối cùng trong xe là rắn hổ mang đang ngọ nguậy.
Bình luận 0

Khoảng 17h ngày 18.10, trên đường Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long (Hà Nội), Tổ công tác Y2/141 kiểm tra xe khách mang BKS 11K chạy tuyến Cao Bằng - Hà Nội.

img

Bên trong thùng các tông là bao tải chứa rắn bốc mùi.

Phụ xe Mông Đồng Thắng (ở Cao Bằng) khai nhận không hề hay biết trong bao tải là rắn hổ mang. Số hàng này do một người đàn ông chở đến bến xe Cao Bằng thuê mang về bến xe Mỹ Đình giao cho người nhận theo số máy điện thoại đã ghi sẵn.

Để bắt được người nhận số rắn trên, Tổ công tác cho xe vận hành như bình thường đến "điểm hẹn". 3 trinh sát hình sự và 2 cảnh sát cơ động đã được "gài" trên xe khách... Khi một nam thanh niên đến nhận hàng, cảnh sát ập đến bắt giữ.

img

Chủ tang vật bị Tổ công tác 141 bắt giữ.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bắt quả tang và bàn giao cho Đội cảnh sát kinh tế huyện Từ Liêm xử lý.

Tại đây, đối tượng khai nhận là Đặng Khắc Huy (23 tuổi, ở Hoàng Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ). Số rắn trong bao tải là hổ mang phì, được mẹ Huy mua ở Cao Bằng với giá 550.000 đồng/kg.

Huy cho biết, đã làm nghề nuôi và buôn bán rắn hổ mang được khoảng nửa năm nay. Cứ sau mỗi lần "nhận hàng", Huy đem về Phú Thọ nuôi cho lớn rồi đem bán cho các quán nhậu.

Theo một cảnh sát kinh tế huyện Từ Liêm, số rắn hổ mang trên có tổng trọng lượng 13kg. Lực lượng chức năng đang tiến hành xác định loại rắn trên thuộc nhóm nào để xử lý theo pháp luật.

Theo Kiến Thức

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem