Hùng Dũng sang Thai-League với giá 15 tỷ đồng, Hà Nội FC lên tiếng

Thứ hai, ngày 03/02/2020 18:10 PM (GMT+7)
Tân Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội – ông Đỗ Vinh Quang mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Muangthong United có ý định hỏi mượn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng để thi đấu ở Thai League 2020.
Bình luận 0

“Chúng tôi đến lúc này chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào về thương vụ chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ này đang cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hùng Dũng là cầu thủ có chuyên môn và đạo đức tốt, nằm trong kế hoạch sử dụng lâu dài của đội bóng Thủ đô”, Chủ tịch đội bóng Thủ đô xác nhận với Zing.

img

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam giúp Hùng Dũng nhận được nhiều sự chú ý.

Trước đó, trang Live Sport Asia cho hay, Muangthong United đã lên kế hoạch chiêu mộ Đỗ Hùng Dũng cho mùa giải 2020. Cụ thể, trước mắt họ sẽ mượn tiền vệ người Việt Nam, đồng thời thòng thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa vào khoảng 650.000 USD (gần 15 tỷ đồng)

"CLB Muangthong United đã tiết lộ rằng họ đang tiếp cận và đi đến những thương thảo hợp đồng chuyển nhượng với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội. CLB của Thái Lan đang đề nghị một bản hợp đồng theo dạng cho mượn với tiền vệ Hùng Dũng, kèm theo điều khoản mua đứt. Mức giá đội bóng này bỏ ra sẽ không dưới 650.000 USD (gần 15 tỷ đồng). Với mức giá này, nếu thương vụ đi đến hoàn tất, Đỗ Hùng Dũng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất, vượt xa Đặng Văn Lâm (300.000 euro) và Nguyễn Công Phượng (200.000 euro)”, trang Live Sport Asia tiết lộ.

img

Live Sport Asia đưa tin về việc Muangthong United hỏi mượn Đỗ Hùng Dũng.

Ngoài Hùng Dũng, một tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam cũng được cho sẽ qua Thái Lan hội ngộ cùng thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo Muangthong United là Tuấn Anh, tuy nhiên lãnh đạo câu lạc bộ HAGL hôm qua cũng đã lên tiếng bác bỏ.

“Không bao giờ có chuyện đó. Tuấn Anh sẽ vẫn chơi cho HAGL trong mùa giải tới. Chúng tôi cũng không biết gì về việc lãnh đạo Muangthong United muốn mượn Tuấn Anh!”, GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định.

Sau thương vụ hết sức thành công mang tên Văn Lâm, Muangthong United và nhiều đội bóng khác ở Thai League đang dành sự quan tâm nhiều hơn cho các cầu thủ Việt Nam.

Với việc FAT cho phép mỗi đội bóng đăng ký 3 suất ASEAN trong đội hình kể từ mùa giải 2019, cầu thủ Việt Nam được xem là mục tiêu chất lượng bậc nhất thời điểm này với các đội bóng xứ chùa Vàng, ngoài tài năng chơi bóng, mức lương mà họ phải trả cho các “ngoại binh” này cũng không quá cao.

Tuy nhiên, khả năng để Muangthong United sở hữu Đỗ Hùng Dũng thời điểm này là không thực sự khả thi bởi tiền vệ sinh năm 1993 này vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Hà Nội FC, nhất là trước một mùa giải mà đội chủ sân Hàng Đẫy có nhiều biến động ở thượng tầng lẫn lực lượng nhân sự.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem