Hung thủ vụ cuồng sát được cứu sống

Thứ hai, ngày 17/10/2011 07:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đến chiều 16.10, Ngô Hùng Quân - thủ phạm gây ra vụ đâm chém làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng và sau đó tự sát - đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục cấp cứu tại bệnh viện.
Bình luận 0

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 14.10, tại khu phố 2, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa, Ngô Hùng Quân (20 tuổi, ngụ khu phố 2) đã dùng dao đâm trọng thương 3 thanh niên, gồm: Võ Thị Kim Duyên (17 tuổi, ngụ khu phố 3, phường An Bình, TP.Biên Hòa), Nguyễn Phước Thiện (17 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) và Nguyễn Phước Lộc (20 tuổi, anh trai Thiện) rồi rút dao tự đâm vào ngực, bụng mình để tự sát.

img
Ngô Hùng Quân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Những người chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng đưa 4 thanh niên bị thương vào Bệnh viện Đa khoa TP.Biên Hòa, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thống Nhất và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đâm trúng chỗ hiểm, Võ Thị Kim Duyên và Nguyễn Phước Lộc đã tử vong ngay sau khi nhập viện.

Nguyễn Phước Thiện với 5 vết đâm vào bụng và lưng vẫn đang được các bác sĩ giành giật sự sống cho anh. Riêng Ngô Hùng Quân bị thương tích khá nặng nhưng đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cứu sống, hiện vẫn đang được các bác sĩ theo dõi đặc biệt...

Theo lời những người biết chuyện, Ngô Hùng Quân và Võ Thị Kim Duyên đã từng có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2010. Sau một thời gian yêu đương, Duyên đã chia tay với Quân rồi có người yêu mới là Nguyễn Phước Thiện.

Ghen tuông không giữ được sự bình tĩnh, tối 14.10, Quân đã điện thoại hẹn Duyên và Thiện ra cầu Vikyno (thuộc khu phố 2, phường Bình Đa) để nói chuyện. Tuy nhiên, vừa gặp mặt, Quân đã bất ngờ rút dao nhọn thủ sẵn trong người đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Thiện và Duyên.

Thấy em trai bị đâm, Nguyễn Phước Lộc chạy ra can ngăn nhưng cũng bị Quân đâm nhiều nhát. Sau khi thấy Duyên, Thiện và Lộc gục xuống đường, máu tuôn xối xả, Quân đã dùng chính con dao sát hại 3 người tự đâm vào ngực và bụng mình nhằm tự sát...

Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Chiều tối 15.10, sau khi phẫu thuật, Ngô Hùng Quân có tỉnh lại chốc lát, CQĐT lấy lời khai ban đầu, Quân đã thừa nhận các hành vi gây án làm chết 2 người và bị thương nặng 1 người.

Chiều 16.10, ông Ngô Văn Việt (cha của hung thủ) cho biết, ông đang đến gia đình anh Nguyễn Phước Lộc, ở huyện Vĩnh Cửu để viếng tang anh Lộc, chia buồn và có lời xin lỗi đối với gia đình anh.

Ông Việt cho biết thêm, Quân là con trai út trong gia đình có 4 anh chị em, đang học nghề và theo ông làm thợ hồ. Trước đây, Quân quen với Duyên, gia đình ông có biết. Bản thân ông Việt và cha của cô Duyên cũng quen biết nhau...

Từ mấy tuần nay thấy Quân có vẻ buồn bực, tính tình hay cáu gắt, ít nói và hút thuốc lá nhiều nên ông có la rầy và khuyên Quân không nên hút thuốc. Theo ông Việt, Quân là thanh niên hiền lành, biết vâng lời cha mẹ nhưng không hiểu sao lại gây ra sự việc hết sức nghiêm trọng như vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem