Huyền thoại Real gọi Ronaldo là… đứa trẻ

Thứ tư, ngày 05/09/2012 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Huyền thoại Enrique Perez Diaz chia sẻ rằng, ông có ấn tượng không tốt về Cristiano Ronaldo trong thời gian gần đây. Diaz cũng cho rằng đó là những hành động hết sức trẻ con của CR7.
Bình luận 0

Dường như với ngôi vị thứ 3 ở giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Âu 2012” làm cho Ronaldo không thực sự hài lòng. Trong khi Messi chúc mừng người đồng đội Iniesta thì CR7 lại trợn mắt tỏ vẻ không đồng tình với kết quả. Còn nhớ đợt trao giải “Cầu thủ hay nhất châu Âu 2011” khi phần thưởng trao cho Messi thì tiền vệ người Bồ đã có hành động bĩu môi rất lộ liễu.

img
 

Sau khi lập cúp đúp trong trận gặp Granada hôm rạng sáng 3.9 vừa rồi, Ronaldo đã không ăn mừng bàn thắng, dù cú đúp đó giúp anh lọt vào Top 10 chân sút vĩ đại nhất trong màu áo Real với 150 bàn sau 149 trận. Nguyên nhân là do anh cảm thấy không hài lòng với thái độ của một số đồng đội tại đội bóng Hoàng gia.

“Ngứa mắt” với chiêu trò của Ronadol, trên tờ Goal, huyền thoại Real Diaz (biệt danh Pachin) đã lên tiếng cho rằng, hành động của anh thực sự rất trẻ con: “Trong mắt tôi, Ronaldo giống như một đứa trẻ đang cố nén cơn giận.

Tôi nghĩ rằng, Cristiano không thực sự hạnh phúc khi thi đấu cho Real. Trong trường hợp muốn ra đi, tại sao cậu ấy không lên tiếng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Nếu một cầu thủ muốn thi đấu tốt thì họ phải có tình yêu đối với đội bóng của mình.

Tôi nghĩ, lãnh đạo đội bóng nên có buổi nói chuyện thẳng thắn với Ronaldo. Mọi người đang nghĩ xấu về cậu ấy. Họ nói rằng, Ronaldo chỉ cố gắng làm mọi thứ để nhận được một mức lương hậu hĩnh hơn. Tuy nhiên, chẳng ai thi đấu bóng đá chỉ vì tiền cả. Trong mắt mọi người, Cristiano vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Real và khó có thể kiếm được ai thay thế được cậu ấy”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem