Sau thất bại trong việc lôi kéo khách hàng Anh chuộng Mercedes-Benz và BMW, Hyundai đã xóa sổ Genesis
Genesis là thương hiệu xe sang, được Hyundai tách riêng, trở thành thương hiệu cao cấp của hãng xe hơi Hàn Quốc và đã có những thành công nhất định tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên ở Anh, mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng ngược lại với tình hình kinh doanh khá ảm đảm.
Theo Autocar, từ năm 2015, chỉ có đúng 50 mẫu Hyundai Genesis cao cấp được bán ra ở Anh, bất chấp mọi nỗ lực của Hyundai nhằm đưa mẫu sedan này trở thành đối thủ nặng ký của BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class.
Về quyết định khai tử Genesis, giám đốc điều anh Hyundai Anh quốc, Tony Whitehorn cho biết: “Genesis chưa bao giờ được phát triển cho thị trường châu Âu, nó được tạo ra cho thị trường Hàn Quốc và Mỹ. Nó cho thấy một chiếc xe saloon với một động cơ 3.8 lít không thực sự là những gì được ưa chuộng ở châu Âu, và đặc biệt ở Anh”.
Minh Anh (Báo Giao Thông)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.