Inter bất ngờ “ngã ngựa” trước Siena

Thứ hai, ngày 24/09/2012 05:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng do các chân sút kém duyên nên Inter Milan bất ngờ để đội bóng dưới cơ Siena đánh bại 2-0 ngay tại thánh địa Giuseppe Meazza.
Bình luận 0

Đội hình thi đấu:

img
 

Inter: Samir Handanovic; Yuto Nagatomo, Juan, Andrea Ranocchia, Alvaro; Esteban Cambiasso, Walter Gargano; Wesley Sneijder, Fredy Guarin, Antonio Cassano; Diego Milito.

Siena: Gianluca Pegolo; Cristiano Del Grosso, Massimo Paci; Felipe, Neto; Gaetano D'Agostino, Alessandro Rosina, Simone Vergassola, Angelo; Ze Eduardo, Emanuele Calaio.

Trước một Siena được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Inter không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, lối chơi thiếu kết dính và đột biến đã khiến Nerazzurri gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công. Phút 20, Cassano chuyền bóng cho Sneijder tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ môn Pegolo.

Giữa hiệp thi đấu thứ nhất, Inter đã chủ động tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 27, Cambiasso bật cao đánh đầu sau đường tạt cánh của Guarin nhưng không thể chiến thắng được thủ môn Pegolo. Ngay sau đó, Ranocchia đã suýt trở thành tội đồ khi lóng ngóng đánh đầu phá bóng đi chệch cột dọc đội nhà sau quả đá phạt góc rất khó chịu của D'Agostino.

img
 

Trong suốt thời gian còn lại của hiệp một, Inter vẫn thi đấu áp đảo và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn về phía khung thành của Siena nhưng cả Sneijder và Ranocchia đều không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Pegolo.

Sau giờ giải lao, tiếp tục đá như “gà mắc tóc”, dù họ hoàn toàn kiểm soát khu trung tuyến. Phút 52, Pereira chuyền bóng cho Sneijder tung ra cú đá từ bên ngoài vòng cấm buộc thủ thành Pegolo phải bay người cản phá.

Tới thời điểm này, HLV Andrea Stramaccioni đã quyết định tung Ricardo Alvarez vào sân thay Guarin với hy vọng cải thiện được tình hình. Phút 60, Alvarez tạt cánh vừa tầm cho Milito bật cao đánh đầu đưa bóng đi sạt cột dọc.

img
 

Tấn công mãi mà không thể ghi bàn thắng, Inter đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 73. Sau pha bật tường ăn ý với Calaio, Vergassola xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc không cho thủ môn Handanovic một cơ hội để cản phá.

Không chấp nhận việc bị dẫn bàn ngay tại sân nhà, Inter lập tức dồn đội hình lên để tấn công. Phút 81, Milito thực hiện đường tạt bóng từ bên cánh trái cho Felippe Coutinho nhưng tiền vệ trẻ người Brazil lại bắt volley không trúng bóng. Ít phút sau, Siena cũng đáp trả bằng cú đánh đầu của Paci buộc thủ môn Handanovic phải bay người hết cỡ để cứu thua.

Khi trận đấu đã bước sang phút đá bù giờ thứ hai, Alessio Sestu có pha đi bóng lắt léo bên hành lang cánh phải rồi thực hiện đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ và thủ môn Inter để Valiani băng lên đánh đầu vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 cho Siena.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem