Inter Milan muốn đổi Eto’o lấy Tevez

Chủ nhật, ngày 19/06/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi tiền đạo Samuel Eto’o bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu tại Premier League, chủ tịch Massimo Moratti của Inter đã có ý định đổi anh lấy Carlos Tevez của Man City.
Bình luận 0

Theo nhật báo Corrirre dello Sport, Moratti sẵn sàng dùng Eto’o như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục lãnh đạo Man City nhả Tevez, người đang có ý định “tháo chạy” khỏi City of Manchester.

img
 

Đang là trụ cột của đội bóng vùng Eastland nhưng đã không ít lần cầu thủ 27 tuổi bày tỏ ý định ra đi, vì các thành viên trong gia đình anh không thể thích nghi với cuộc sống tại nước Anh.

Nếu chuyển sang đầu quân cho Inter Milan, Tevez sẽ có cơ hội sát cánh cùng những người đồng đội của anh tại đội tuyển Argentina như Javier Zanetii, Esteban Cambiasso và Walter Samuel.

Sau khi Eto’o bày tỏ ý định chia tay Inter, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Trong khi đó, Jose Mourinho sẵn sàng dùng Gonzalo Higuain hoặc Karim Benzema để đổi lấy cậu học trò cũ của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem