Inter Milan theo đuổi Van Persie

Thứ hai, ngày 27/12/2010 18:50 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Inter, tân HLV Leonardo dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Mùa giải này, hàng tấn công của Nerazzurri đã thi đấu kém hiệu quả. Sau 15 trận đấu tại Serie A, họ mới chỉ có 20 bàn thắng. Vì vậy, chủ tịch Massimo Moratti sẵn sàng dốc hầu bao để Leonardo chiêu một thêm tiền đạo.

img

Mục tiêu mà chiến lược gia người Brazil nhắm tới lúc này là Van Persie. Trước đây, Jose Mourinho cũng đã từng có ý định đưa cầu thủ 27 tuổi về Giuseppe Meazza, nhưng không thành công.

Chắc chắn, Arsene Wenger sẽ không dễ chấp nhận để tuyển thủ Hà Lan ra đi. Kể từ khi cập bến Emirates cách đây hơn 6 năm, Van Persie luôn là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng tiền đạo của Arsenal.

Mặc dù thường xuyên dính chấn thương, nhưng cựu cầu thủ Feyenoord vẫn được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu hiện nay. Ngoài Inter, Bayern Munich cũng rất muốn có sự phục vụ của “số 10”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem