Inter muốn chi tiền triệu “giải cứu” Torres

Thứ bảy, ngày 28/01/2012 20:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Inter Milan, chủ tịch Massimo Moratti sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng tại Chelsea là Fernando Torres.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea cách đây 1 năm với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng, Torres đã sa sút phong độ trầm trọng. Sau 42 lần ra sân, anh mới ghi được 5 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

img

Mùa giải này, Torres không thể cạnh tranh suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 ưa thích của HLV Andre Villas-Boas với bộ ba Didier Drogba, Daniel Sturridge và Juan Mata. Nếu không cải thiện được phong độ, rất có thể “El Nino” sẽ bị gạch tên khỏi đội hình Tây Ban Nha tha dự Euro 2012.

Sau khi thất bại trong thương vụ Carlos Tevez, tân HLV Claudio đang xem cầu thủ 27 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Inter trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa đông. “Gã thợ hàn” hy vọng, mức giá 25 triệu bảng mà đội bóng của ông đưa ra sẽ khiến lãnh đạo Chelsea đồng ý bán Torres.

Kể từ sau khi Samuel Eto’o chuyển sang đầu quân cho Anzhi Makhachkala, hàng công của Nerazzurri đã suy yếu rõ rệt, dù họ đã tăng cường thêm hai tiền đạo đẳng cấp là Diego Forlan và Mauro Zarate. Sau 19 vòng đấu tại Serie A, Inter mới chỉ có 30 lần sút tung lưới đối phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem