Iran: Rơi máy bay chở bệnh nhân đi cấp cứu

Thứ tư, ngày 14/11/2012 16:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiếc trực thăng được thuê để chở những bệnh nhân bị thương trong một vụ tai nạn, đã bất ngờ gặp nạn rơi xuống khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.
Bình luận 0
img
Hiện trường vụ máy bay rơi. Ảnh TheNews.

Vụ việc xảy ra sáng 14.11 (theo giờ địa phương) ở miền Đông Bắc của Iran. Quan chức phụ trách tình trạng khẩn cấp Reza Vafaeinejad ở thành phố Mashhad cho hay chiếc trực thăng thuộc lực lượng không quân Iran này đã được trung tâm khẩn cấp Mashhad thuê.

Ông Vafaeinejad cho biết, chiếc trực thăng này đang chuyển nhiều người bị thương trong một vụ tai nạn đến một bệnh viện ở Mashhad thì bị rơi ở khu vực Sineh-Arab thuộc tỉnh Khorasan Razavi, miền Đông Bắc của Iran. Ngoài số người thiệt mạng trên, một người bị thương nặng đã được đưa tới một bệnh viện gần đó và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện không rõ có bao nhiêu người trên chiếc trực thăng xấu số nói trên. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Tân Hoa xã
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem