Máy bay
-
PV Dân Việt đã có cuộc trao đổi với PGS-TS. Đinh Trọng Thịnh, Chuyên gia kinh tế phân tích các nguyên nhân và lý giải vì sao các hãng hàng không thua lỗ khi giá vé máy bay tăng cao.
-
Hãng hàng không Pacific Airlines quyết định bán toàn bộ máy bay để trả các khoản nợ lớn kéo dài nhiều năm. Vì vậy, công ty mẹ là Vietnam Airlines sẽ đưa máy bay sang hãng con để Pacific duy trì hoạt động.
-
Chiều ngày 18/3, trao đổi với PV Dân Việt, đại diện hãng hàng không Pacific Airlines cho biết, hãng đang thực hiện tái cơ cấu mạng bay và đội bay để đảm bảo và gia tăng hiệu quả hoạt động.
-
Bộ GTVT đang lấy ý kiến cho dự thảo Thông tư quy định cơ chế quản lý giá dịch vụ vận chuyển hàng không và giá dịch vụ chuyên ngành hàng không, thay thế Thông tư số 36/2015.
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa có yêu cầu tới Tổng công ty Hàng không Việt Nam; các công ty Cổ phần hàng không Vietjet, Tre Việt, Pacific Airlines và Lữ hành Việt Nam về việc báo cáo kế hoạch khai thác trong giai đoạn cao điểm Hè năm 2024.
-
Cục Hàng không Việt Nam đã phê chuẩn tài liệu khai thác mặt đất của Bamboo Airways để tự triển khai phục vụ mặt đất tại các sân bay nội địa, góp phần nâng cao và đồng bộ chất lượng dịch vụ hàng không trên mặt đất đến trên không.
-
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, Cục Hàng không Việt Nam đã chấp thuận cho phép tăng cường các chuyến bay từ TP.Hà Nội đến sân bay Điện Biên.
-
Theo TS Lê Hưng Quốc - nguyên Cục trưởng Cục Khuyến nông Khuyến lâm (Bộ NNPTNT), hệ thống khuyến nông cần xác định đổi mới mình bằng công nghệ, định vị lại thế trận, tạo dấu ấn mới, góp phần đưa nông nghiệp lên đỉnh cao bằng phương thức mới.
-
Ngay trong những ngày đầu xuân mới tràn đầy khí thế, các hãng hàng không liên tiếp đón thêm máy bay hiện đại nhằm tiếp tục kế hoạch phát triển đội tàu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
-
Theo UBND tỉnh Kon Tum, sân bay Măng Đen dự kiến có quy mô cấp 4E (có thể đón được các loại máy bay thân rộng như Boeing 787, Airbus A350), diện tích đất khoảng 350 ha, đặt tại thị trấn Măng Đen.