Italia bắt được trùm mafia bị truy lùng 16 năm

Thứ bảy, ngày 10/12/2011 06:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 16 năm truy lùng, cảnh sát Italia mới bắt được Michele Zagaria- ông trùm băng đảng mafia Casalesi khét tiếng ở Naples.
Bình luận 0

Ngày 7.12, cảnh sát Italia cho biết đã thấy tên Michele Zagaria khi đào vào một boong ke bí mật ở quê hương hắn – thị trấn Casapesenna gần Naples. Michele Zagaria đã từng nhiều lần bị kết án tù chung thân vắng mặt.

img
Tên Michele Zagaria
img
Cảnh sát Italia vui mừng với chiến công

Tổng cộng có 50 cảnh sát tham gia chiến dịch vây bắt Michele Zagaria, 53 tuổi, ấn náu trong boong ke dưới một tòa nhà bí mật tại quê nhà. Boong ke này do hắn tự xây dựng bằng bê tông dày đến 5m. Ngoài ra hắn còn sở hữu hàng chục ngôi nhà trong vùng.

Lực lượng cảnh sát Italia rất vui mừng với chiến công bắt được tên Michele Zagaria. Bộ trưởng Nội vụ Anna Maria Cancellieri gọi đó là “thắng lợi to lớn của cả nước”, là đòn đánh vào không chỉ băng đảng Casalesi, mà là cả tổ chức Camorra.

Băng đảng Casalesi là một nhóm trong mạng lưới tội phạm Camorra nổi bật trong thế giới ngầm ở Naples, Italia. Tên Michele Zagaria đứng đầu băng đảng Casalesi, có ảnh hưởng to lớn trong mạng lưới tội phạm Camorra.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem