Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Thời trang từ lâu đã được xem như cách giúp mỗi người thể hiện bản ngã, thể hiện tiếng nói và cả quan điểm của chính mình. Vì thế nên sự đa dạng về phong cách trên thị trường thời trang là khá dễ hiểu.
Hiểu được tầm quan trọng của thời trang với giới trẻ, nhất là phái mạnh nên năm 2019, một cửa hàng thời trang nhỏ mang tên "Công sở Alpha" được ra đời. Ở thời điểm sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, các thương hiệu có tên tuổi cũng không hề ít thì việc làm sao để tồn tại với "Công sở Alpha" cũng là câu hỏi rất lớn.
Để có thể đứng vững và phát triển trên thị trường thời trang lúc ấy, "Công sở Alpha" buộc phải tìm ra một hướng đi đủ đặc biệt, đủ sức hút và đủ để làm nên thương hiệu riêng. Thế nhưng ít ai biết rằng, quyết định có phần táo bạo ở thời điểm ấy chính là nền tảng để "Công sở Alpha" trở thành thương hiệu được yêu thích trên thị trường trong tương lai không xa.
Sau 2 năm không ngừng tìm kiếm và nghiên cứu, "Công sở Alpha" chính thức đổi tên thành JBAGY, mở ra một chặng đường phát triển mới. Lấy sự đơn giản nhưng thanh lịch và đầy tinh tế làm phong cách chính, JBAGY đã chọn được hướng đi riêng cho thương hiệu của mình.
Từ những ngày đầu tiên, chất lượng sản phẩm đã là yếu tố mà JBAGY đặt lên hàng đầu. Từng chi tiết, từng thiết kế, từng khâu sản xuất đều được đội ngũ phía sau thực hiện với tất cả cái tâm của người làm nghề.
Chính vì thế nên chất lượng sản phẩm mà JBAGY đem lại cho khách hàng luôn được đánh giá cao dù mức chi phí khá ưu đãi vì tập trung vào phân khúc khách hàng học sinh, sinh viên là chủ yếu.
Không chỉ vậy, nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất và bảo vệ tối đa quyền lợi cho khách hàng, JBAGY còn đưa ra chính sách hỗ trợ đổi trả lên tới 30 ngày. Đây là điều mà hiếm thương hiệu nào có thể làm được trên thị trường vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro như hiện tại.
Suốt 5 năm có mặt trên thị trường, 3 năm gắn liền với cái tên JBAGY, thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực để có thể đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế nên không khó hiểu khi JBAGY nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.
Từ một cửa hàng thời trang nhỏ, JBAGY đã trở thành thương hiệu với những item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không những vậy, đây còn là thương hiệu thuộc top đầu trên các sàn thương mại điện tử.
Chỉ tính riêng trên Shopee, JBAGY có hơn 200.000 lượt đánh giá 5 sao, hơn 400.000 lượt theo dõi cùng các sản phẩm đứng đầu danh sách về lượt mua như quần âu baggy nam hay áo sơ mi lụa tăm basic.
Đặc biệt, JBAGY hiện còn phát triển khá mạnh mẽ trên nền tảng Tik Tok. Chỉ sau thời gian ngắn hoạt động, tài khoản của thương hiệu này thu về hơn 30.000 lượt theo dõi cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng trong danh mục thời trang nam.
Hơn ai hết, đội ngũ phía sau JBAGY hiểu rằng thời trang là yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với giới trẻ. Tuy nhiên, tính ứng dụng mới là yếu tố quan trọng nhất nên các thiết kế luôn được cải thiện để có chất lượng tốt nhất khi tới tay khách hàng.
Ở thời điểm hiện tại, sau thời gian dài không ngừng cố gắng, JBAGY thực sự là một trong những thương hiệu thời trang mà giới trẻ không nên bỏ qua. Với chất lượng vượt trội, chính sách chăm sóc khách hàng tốt cùng hàng loạt ưu điểm, JBAGY đã, đang và hứa hẹn tiếp tục là người đồng hành đáng tin cậy với giới trẻ Việt.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.