Jetstar giảm giá cho khách sau sự cố đột tử vì nghẹn thịt bò

Thứ ba, ngày 06/09/2011 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 5.9, sau khi xảy ra vụ việc một người đàn ông đột tử vì mắc nghẹn thịt bò trên máy bay, người phát ngôn của hãng hàng không Jetstar cho biết, hãng này sẽ giảm giá vé cho một vài hành khách.
Bình luận 0

Trước đó, ngày 4.9, Robert Rippingale, 31 tuổi, đang trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Airlines từ Singapore đến New Zealand thì bị đột tử do mắc nghẹn thịt bò trong bữa ăn.

Một bác sỹ và hai y tá của chuyến bay trên đã được cử tới để cứu giúp Robert nhưng không may, anh đã qua đời khi máy bay vừa cất cánh được 90 phút.

Bố của nạn nhân cho biết, mặc dù được thông báo con trai mình chết vì nghẹn, nhưng ông nói, Robert có tiểu sử về bệnh tim và đó có thể là lý do khiến con trai ông bị tử vong.

 img
Jetstar sẽ chỉ giảm giá vé cho một vài hành khách có mặt trên chuyến bay vào ngày 4.9

Cái chết bất thường của Robert hiện đang được điều tra làm rõ.

“Đây là một điều rất đáng buồn, chúng tôi đồng cảm với mất mát của gia đình hành khách xấu số”, người phát ngôn của hãng hàng không Jetstar cho biết.

Sau khi Robert qua đời, thi thể của anh được đưa tới khu nghỉ ngơi của phi hành đoàn phía sau tấm rèm. Chuyến bay vẫn tiếp tục tới Auckland, New Zealand theo lộ trình thay vì quay trở về Singapore.

Jetstar thông báo, hãng này đã liên lạc với những hành khách ngồi gần nơi xảy ra vụ việc và cảm ơn họ. Để tỏ lòng thiện chí, Jetstar sẽ giảm giá riêng cho những khách hàng này trong chuyến bay tiếp theo.

Tuy nhiên, cụ thể mức giá giảm xuống còn bao nhiêu chưa được tiết lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem