Ông Tây "vác" bốn khẩu súng đi du lịch

Thứ tư, ngày 01/12/2010 12:29 PM (GMT+7)
Ngày 30-11, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành khách Brandon Michael Wahlers (quốc tịch Mỹ) và tạm giữ 4 khẩu súng săn mà lực lượng hải quan đã kiểm tra, phát hiện trong hành lý của ông này.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, ông Brandon Michael Wahlers làm thủ tục sẽ xuất hành trên chuyến bay mang số hiệu UA862 của hãng United Airlines từ TP.HCM đi Hồng Kông. Tuy nhiên, trong lúc kiểm tra hành lý của hành khách này, lực lượng hải quan, an ninh sân bay đã nghi vấn ông Brandon Michael Wahlers có mang theo súng trong hành lý ký gửi.

Qua kiểm tra thực tế và có sự chứng kiến của người đại diện Hãng hàng không United Airlines, lực lượng hải quan phát hiện có 4 khẩu súng (dạng súng săn) chứa trong hành lý của người đàn ông này.

Khi làm việc với lực lượng hải quan, ông Brandon Michael Wahlers đã không xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến 4 khẩu súng trên. Vụ việc đang được làm rõ.

Theo An ninh Thủ đô
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem