Jetstar Pacific xin lỗi vụ bé trai bị bỏ rơi ở sân bay

Thứ hai, ngày 06/06/2011 17:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liên quan đến thông tin Dân Việt đăng tải sáng nay về trường hợp bé trai 13 tuổi bị Jetstar Pacific bỏ rơi tại sân bay Đà Nẵng, nhà cung cấp dịch vụ này đã chính thức nói lời xin lỗi và nghiêm túc rút kinh nghiệm.
Bình luận 0

Jetstar Pacific cho biết: “Qua các cơ quan báo chí, Jetstar Pacific một lần nữa xin được gửi lời xin lỗi đến cháu Nguyễn Vũ Gia Huy, chị Châu và gia đình về sự cố không mong muốn đã xảy ra”.

img
Ảnh minh họa

Jetstar Pacific cũng đã trình bày chi tiết sự việc như sau:

“Chiều 3.6, Jetstar Pacific có nhận được thông tin phản ánh của chị Vũ Thị Châu về việc hành khách Nguyễn Vũ Gia Huy - 13 tuổi, không được làm thủ tục trên chuyến bay BL593 tại sân bay Đà Nẵng, khởi hành lúc 11 giờ 45 phút.

Sau khi nhận được phản ánh từ chị Vũ Thị Châu - mẹ của Nguyễn Vũ Gia Huy, đại diện Jetstar Pacific đã gửi lời xin lỗi đến gia đình chị Châu và khẩn trương yêu cầu các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ sự việc, đồng thời triển khai dịch vụ hỗ trợ đặc biệt dành cho trẻ em đi một mình đối với hành khách Nguyễn Vũ Gia Huy.

Ngay trong chiều 3.6, hành khách Nguyễn Vũ Gia Huy được Jetstar Pacific tổ chức đón từ người nhà tại sân bay Đà Nẵng, hỗ trợ làm thủ tục để lên đi trên chuyến bay BL597 cất cánh lúc 19 giờ 30. Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tiếp viên chuyến bay đã bàn giao cháu Huy cho Đội phục phục vụ hành khách Jetstar Pacific, đưa ra sân bay và giao tận tay cho anh Sơn - bố của cháu Huy.”

Sau khi tiến hành kiểm tra, nhà cung cấp dịch vụ hàng không này cũng thẳng thắn nhận lỗi thuộc về nhân viên của hãng đã gây ảnh hưởng đến hành khách.

Sự việc này đã được Ban lãnh đạo Jetstar Pacific thông báo đến tất cả các đầu sân bay để chấn chỉnh, nghiêm khắc rút kinh nghiệm để tránh xảy ra các trường hợp tương tự. Ban Lãnh đạo Jetstar Pacific cho biết sẽ tiến hành họp, làm rõ trách nhiệm của cá nhân liên quan để có hình thức kỷ luật cụ thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem