Juevntus xứng đáng ngôi đầu bảng Serie A

Chủ nhật, ngày 16/10/2011 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Fabio Capello cho rằng, Juventus hoàn toàn xứng đáng có được ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, bởi họ đã có sự khởi đầu rất mạnh mẽ ở giai đoạn đầu mùa giải này.
Bình luận 0

Tại Serie A mùa này, thầy trò Antonio Conte đang trình diễn một phong độ rất thuyết phục khi có được 3 trận thắng và 2 trận hòa và đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm, ghi được 9 bàn thắng và để lọt lưới 3 bàn. Ở trận đấu gần đây nhất, họ đã đánh bại đương kim vô địch AC Milan với tỷ số 2-0.

img

Theo Capello, ngôi đầu bảng chính là một phần thưởng xứng đáng với với Juve, đội bóng mà ông đã từng dẫn dắt từ năm 2004-2006, bởi họ đã thi đấu tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Capello phát biểu trên Tuttosport: “Juventus xứng đáng có được vị trí đầu tiên. Họ đã thi đấu rất ấn tượng kể từ đầu mùa giải đến nay. Ở trận đấu với AC Milan, chúng ta đã thấy được tầm quan trọng của sân vận động mới. Trước đây, lối chơi của Juve luôn bị ảnh hưởng mỗi khi phải thi đấu tại sân Olimpico di Torino vốn đã lỗi thời”.

Vào vào tối Chủ nhật, Bianconeri sẽ tiếp tục công cuộc chinh phục Scudetto sau 2 tuần nghỉ thi đấu để các ĐTQG đá vòng loại Euro 2012. Đối thủ tiếp theo của họ chính là Chievo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem