Juve đưa Theo Walcott vào tầm ngắm

Thứ năm, ngày 29/09/2011 15:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Juventus, HLV Antonio Conte dự định sẽ chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Được biết, đội bóng thành Turin đang nhắm tới bộ ba ngôi sao đang thi đấu ở Premier League gồm Nani (M.U), Theo Walcott (Arsenal) và Carlos Tevez (Man City).

img
 

Tuy vậy, do gặp khó khăn về tài chính nên Conte đang xem Walcott là mục tiêu hàng đầu, bởi mức giá của anh thấp hơn nhiều so với Nani và Tevez. Mặt khác, Walcott chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và anh cũng đang bị mất vị trí chính thức tại sân Emirates.

Nhờ sự hòa nhập rất tốt của các tân binh như Andrea Pirlo, Arturo Vidal, Stephan Lichtsteiner nên Juventus đang có sự khởi đầu rất ấn tượng tại Serie A với 4 trận bất bại và đang xếp ở vị trí thứ 2. Do đó, Conte rất muốn tăng cường thêm lực lượng để giúp Bianconeri có thể đoạt Scudetto mùa này.

Conte nói: “Ở thời điểm này, có rất nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về sức mạnh thực sự của Juve, nhưng thầy trò chúng tôi vẫn cảm thấy rất tự tin trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A với AC Milan, Inter Milan, AS Roma và Napoli.

Mặc dù rất muốn chiêu mộ cả ba cầu thủ là Walcott, Nani và Tevez, song do tài chính có hạn nên Juventus sẽ tập trung vào cầu thủ trẻ. Vì vậy, Walcott chính là mục tiêu số một mà tôi đang nhắm tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem