Juve quyết giành Giuseppe Rossi với Tottenham

Thứ hai, ngày 21/02/2011 18:12 PM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Italia đưa tin, Juventus vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Villarreal là Giuseppe Rossi với Tottenham.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, HLV Luigi Del Neri đang có ý định đưa cựu cầu thủ M.U về Olimpico di Torino để tăng cường sức mạnh cho hàng công của “Lão bà”.

img
 

Hồi giữa tuần, GĐĐH Giuseppe Marotta và trợ lý Fabio Paratici đã tới dự khán tại sân San Paolo Rossi để xem giò cẳng của cầu thủ 24 tuổi, khi Villarreal có chuyến làm khách trước Napoli tại Europa League. Tuy Rossi không ghi được bàn thắng trong trận đấu đó, nhưng các trinh sát của Juventus tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của anh.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Bianconeri có được chữ ký của tuyển thủ Italia, bởi Tottenham vẫn đang dõi theo từng bước đi của anh. Cách đây chưa lâu, Villarreal đã từ chối lời đề nghị mua lại Rossi với giá 35 triệu bảng mà The Spurs đưa ra, vì họ đang muốn giữ anh ở lại El Madrigal tới năm 2016.

Bên cạnh Giuseppe Rossi, đội bóng thành Turin cũng đang nhắm tới chân sút đang khoác áo Lorient của Pháp là Kevin Gameiro. Tuy nhiên, Valencia cũng đang theo đuổi cầu thủ 23 tuổi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem