Juventus bỏ Voi rừng khỏi tầm ngắm

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 11:10 AM (GMT+7)
Juve coi như đã bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ Didier Drogba từ Thân Hoa-Thượng Hải. Thông tin này được tờ Goal phát đi vào hôm nay.
Bình luận 0

Dù mới khoác áo Thân Hoa-Thượng Hải được nửa mùa bóng nhưng Drogba đã nhiều lần bày tỏ ý nguyện quay về châu Âu để tái xuất ở những sân cỏ đỉnh cao. Mong muốn này càng có cơ sở khi Juventus từng liên hệ với tiền đạo mang biệt danh Voi rừng này. 

img
Lúc này, không có động thái nào chứng tỏ Juventus sẽ tiếp tục ngỏ lời với Drogba.

Tuy nhiên, quá trình thương lượng giữa hai bên không đạt được kết quả. Bên cạnh đó, Juventus cảm thấy 2 mục tiêu là Robert Lewandowski và Fernando Llorente vừa tầm với của họ hơn. Thế nên, Lão phu nhân đã quyết định không nối lại đàm phán với tiền đạo 34 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Được biết ở quá trình đàm phán trước đó, Drogba muốn hợp đồng 2 năm, trong khi Juventus chỉ sẵn sàng đáp ứng quãng thời gian là 6 tháng với lựa chọn tự động gia hạn thêm một năm nếu Drogba chơi tốt. 

Hiện Voi rừng đang tập trung cho chiến dịch CAN 2013 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà. Ở vòng bảng, anh cùng các đồng đội sẽ chạm trán Tunisia, Algeria và Togo.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem