Juventus đánh tiếng muốn có Berbatov

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do bế tắc trong quá trình chiêu mộ Sergio Aguero và Giuseppe Rossi nên Juventus đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo Dimitar Berbatov của M.U.
Bình luận 0

Thời gian qua, Juve đã mất rất nhiều công sức để theo đuổi Aguero và Rossi, song cả hai thương vụ này đã rơi vào bế tắc khi Atletico Madrid và Villarreal đều không muốn nhả người. Do đó, tân HLV Antonio Conte đã tính tới phương án B là Dimitar Berbatov, cầu thủ đang bị thất sủng tại M.U.

img
 

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo M.U, đội bóng thành Turin sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 7 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại giữa Berbatov với “Quỷ đỏ” chỉ còn thời hạn 1 năm.

Dù đã ghi tới 20 bàn thắng và cùng Carlos Tevez chia sẻ danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa giải vừa qua, nhưng chân sút người Bulgaria vẫn không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Wayne Rooney và Javier Hernandez.

Rất có thể Sir Alex Ferguson sẽ đồng ý bán Berbatov để cắt giảm ngân sách tiền lương 100.000 bảng/tuần cũng như có thể kinh phí theo đuổi Wesley Sneijder.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem