Juventus đánh tiếng muốn có Park Ji-Sung

Thứ bảy, ngày 25/06/2011 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi Park Ji-Sung tuyên bố muốn chia tay M.U, Juventus đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của anh trước khi mùa giải 2011-2012 khởi tranh.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Park đã bày tỏ mong muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới trong những năm cuối sự nghiệp. Trong bối cảnh đó, tân HLV Antonio Conte đang muốn đưa tiền vệ người Hàn Quốc về sân Olimpico di Torino để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Juve.

img
 

Ferderico Pastorello, người đại diện của Park Ji-Sung cho biết, GĐTT Fabio Paratici của Juventus đang chuẩn bị bay sang Manchester để đàm phán với lãnh đạo M.U để xúc tiến thương vụ này trong thời gian sớm nhất có thể.

Pastorello nói: “Hợp đồng của Park với M.U sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012 và Sir Alex Ferguson rất muốn giữ anh ấy ở lại. Tuy nhiên, Fabio Paratici GĐTT của Juventus đang muốn làm mọi cách để có được chữ ký của Ji-Sung”.

Sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV Juve, Antonio Conte đang muốn để Alberto Aquilani trở lại Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Đồng thời, ông cũng muốn bán bộ đôi Mohamed Sissoko và Felipe Melo. Vì vậy, Conte đang có ý định tăng cường thêm nhân sự cho hàng tiền vệ.

Với tài năng và kinh nghiệm dày dạn của mình, chắc chắn cầu thủ 30 tuổi sẽ là sự tăng cường khá lý tưởng cho đội bóng thành Turin ở thời điểm này. Bên cạnh Juventus, còn có Atletico Madrid và Sevilla đang theo đuổi Park.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem