Kaka quyết ăn bám... Real Madrid

Thứ năm, ngày 27/06/2013 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Kaka còn 2 năm hợp đồng nữa với Real Madrid và nhận mức lương 10 triệu euro/ mùa. Thế nên, anh sẽ chỉ chịu ra đi nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận bán với giá rẻ.
Bình luận 0

HLV Carlo Ancelotti đã tiếp quản chiếc ghế HLV tại Real Madrid. Nhiều người tin rằng, cựu chiến lược gia PSG có thể làm hồi sinh Kaka, cậu học trò cưng một thời của ông tại AC Milan. Nghĩa là, Kaka sẽ tiếp tục ở lại với Bernabeu, thay vì bị bán. Nhưng thực tế, điều này có vẻ quá viển vông.

img
Kaka để Real Madrid định đoạt tương lai của mình

Kaka đã qua thời đỉnh cao, hay dính chấn thương và lại nằm trong tốp những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB. Trong khi đó, bản thân Ancelotti và GĐKT Zidane lại chủ trương trẻ hóa Real Madrid. Việc họ tiếp cận Isco, đôn Jese Rodriguez lên đội 1 nhằm mang lại sức sống mới cho tuyến giữa là một bằng chứng.

Thực ra không phải tới bây giờ, tương lai của Kaka tại Bernabeu mới bị đặt dấu hỏi. Ở 2 mùa hè gần nhất, Real Madrid đều muốn bán Kaka. Nhưng mọi thứ liên tiếp lâm vào ngõ cụt. Tất cả liên quan đến giá cả. Vì từng phải trả AC Milan 68 triệu euro để có Kaka nên giờ Real muốn thu lại ít nhất 30 triệu euro. Với một cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc như Kaka, chẳng đội bóng nào muốn bỏ ra số tiền lớn như thế.

Về phía Kaka, có vẻ anh cũng đã nhìn ra cái khó của Real Madrid. Thế nên trong thời gian gần đây, tiền vệ 31 tuổi người Brazil này chỉ im lặng về tương lai. Nhưng theo tờ Marca (Tây Ban Nha), đó là một sự im lặng đầy toan tính. Kaka để cho lãnh đạo Real Madrid định đoạt số phận của mình, nhưng không có chuyện anh chịu giảm lương hay mua lại thời hạn hợp đồng để được ra đi.

Nếu Real Madrid quyết không chịu giảm giá bán, Kaka sẽ tiếp tục ở lại, hoàn tất bản hợp đồng tới tháng 6.2015 và nhận thêm 20 triệu euro tiền lương nữa. Rồi khi hết hợp đồng, anh có thể tự do chọn bến đỗ mới, thỏa thuận mức lót tay và lương bổng. Còn nếu Real Madrid đành chịu nhún, Kaka vẫn có thể là người “nằm đằng chuôi”. Giá rẻ thì lương sẽ cao!

Ở cái tuổi 31 và lại hay dính chấn thương, Kaka chẳng còn nhiều tham vọng tranh đoạt vinh quang hay mơ về viễn cảnh cùng ĐT Brazil dự VCK World Cup 2014. Dại gì mà tự xuống giá trong khi vẫn còn 2 năm hợp đồng nữa. Với Kaka lúc này, cố kiếm thêm chút tiền “dưỡng già” mới là điều quan trọng nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem