Kaka sẽ "chiến đấu" để giành lại vị trí tại Real

Thứ ba, ngày 04/09/2012 21:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trên kênh Globo TV, tiền vệ Ricardo Kaka vừa lên tiếng tuyên bố, anh đã sẵn sàng chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình xuất phát của Real Madrid.
Bình luận 0

Với khả năng điều tiết trận đấu, đi bóng lắt léo cộng thêm lối đá tốc độ và sút xa cực tốt, Kaka đã từng được xem là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới và là tiền vệ kiến tạo mơ ước của bất cứ đội bóng nào.

img
 

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009 với giá 56 triệu bảng, Kaka thường xuyên gặp phải những chấn thương dai dẳng khiến anh không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Los Blancos với Mesut Ozil. Không ít lần Jose Mourinho bóng gió về khả để tuyển thủ Brazil ra đi để cắt giảm ngân sách tiền lương 10 triệu Euro/năm.

Với việc Real vừa chiêu mộ được Luka Modric, khả năng Kaka có thể giành lại suất đá chính là rất thấp. Mặc dù vậy, tiền vệ người Brazil vừa lê tiếng tuyên bố, anh sẽ tiếp tục ở lại sân Bernabeu để chiến đấu nhằm giành lại vị trí chính thức của mình.

Kaka phát biểu trên kênh Globo TV: “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng thêm một lần nữa. Ở cái tuổi 30, tôi đã giành được rất nhiều thứ trong đó có chiến thắng. Nhiều lúc tôi tự hỏi những nỗ lực của mình có giá trị gì? Mặc dù phải cạnh tranh gay gắt nhưng tôi vẫn muốn ở lại Real. Tôi biết mình đã đánh mất lòng tin của mọi người giành cho mình. Nhưng tôi hy vọng, mọi người sẽ cho tôi thêm một cơ hội để được đóng góp cho CLB.

Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho vốn rất chuyên nghiệp và tôn trọng lẫn nhau. Tôi nghĩ, để đi đến thành công thì HLV phải tin tưởng vào các học trò của mình. Mourinho nói rõ ràng rằng, nếu tôi tiếp tục ở lại Real thì ông ấy vẫn sẽ tôn trọng tôi và tôi muốn có được cơ hội như tất cả mọi người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem