Kaka: Tôi hài lòng với sự trở lại của mình

Thứ ba, ngày 08/02/2011 19:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Ricardo Kaka cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng với những màn trình diễn của mình sau khi trở lại từ ca phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Bình luận 0

Ở trận tiếp Real Sociedad diễn ra vào rạng sáng thứ Hai vừa qua, cầu thủ 28 tuổi đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid và góp công lớn giúp Los Blancos giành chiến thắng 4-1. Đây cũng là pha lập công thứ hai của Kaka sau khi trở lại hồi đầu tháng 1.

img
 

Kaka nói: “Tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin. Các bước chạy của tôi đã trở nên nhanh nhẹn và thanh thoát hơn. Tôi luôn cố gắng để cải thiện phong độ để thi đấu tốt nhằm đóng góp vào sự thành công chung của CLB.

Việc có được bàn thắng sớm trong trận đấu với Real Sociedad đã giúp chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn. Ba điểm có được tại Bernabeu đã giúp Real lấy lại sự tự tin sau trận thua trước Osasuna cũng như duy trì được khoảng cách 7 điểm với Barca”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil cũng hết lời ca ngợi người đồng đội Cristiano Ronaldo: “Trước trận đấu vừa qua, Ronaldo tỏ ra thất vọng vì anh ấy đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn vào lưới Osasuna, nhưng Cristiano đã thi đấu rất xuất sắc trong cuộc tiếp đón Real Sociedad. Anh ấy vẫn đang duy trì được một phong độ cũng như hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem