Kate Middleton hạ thủy tàu, hát Quốc ca xứ Wales

Thứ bảy, ngày 26/02/2011 15:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kate Middleton gây ấn tượng tốt đẹp khi cùng Hoàng tử William tham dự buổi lễ hạ thủy con tàu cứu đắm NRLI ở Angelsey – một nghi lễ truyền thống của Hoàng gia Anh.
Bình luận 0

Đây được coi là “màn ra mắt” của quý cô Kate Middleton trước khi chính thức bước vào cuộc sống Hoàng gia. Tuy vậy, dường như Kate không hề tỏ ra lúng túng. Cô thực hiện rất “tròn vai” của một Công nương tương lai, khi xuất hiện đầy vẻ thanh lịch, cử chỉ quý phái, và mỉm cười, vẫy tay thân thiện chào dân chúng.

img
 
img

Có tới hàng nghìn người dân ở Vịnh Trearddur đã cùng đổ tới buổi lễ, với mục đích lớn nhất là được “mục sở thị” người phụ nữ mà Hoàng tử William muốn gắn bó cả cuộc đời.

img
 
img

Kate Middleton mặc chiếc áo choàng len màu be, đi bốt cao gót, đeo găng tay da, và đeo huy hiệu của Hoàng gia Xứ Wales. Cô đặc biệt gây ấn tượng khi tự tin vừa rót champagne trên thuyền, vừa hát trôi chảy bài Quốc ca xứ Wales.

img
 
img

Theo kế hoạch, Kate Middleton sẽ “về chung nhà” với Hoàng tử William vào ngày 29.4 tới, sau đám cưới long trọng tại Nhà thờ Westminter.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem