Kate Middleton mời người bán lợn tới dự cưới

Thứ hai, ngày 28/02/2011 13:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công nương tương lai xứ sở sương mù Kate Middleton đã mời một người bán thịt lợn, một người đưa thư và một chủ quán rượu tới dự đám cưới của cô và Hoàng tử William vào cuối tháng Tư tới.
Bình luận 0

Được biết, một số cư dân của ngôi làng Bucklebury sẽ được sánh vai cùng với các nhân vật đình đám, trong đó có vợ chồng David – Victoria Beckham, dự đám cưới hoàng gia sau khi họ nhận được thiếp mời mạ vàng từ quý cô Kate Middleton.

img
Ảnh: DM

Martin Fidler, một người bán thịt lợn ở Bucklebury, không giấu được niềm vui và niềm vinh dự khi có tên trong danh sách khách mời dự đám cưới Hoàng tử Anh.

“Tôi rất mong mỏi tới ngày ấy. Chúng tôi quen biết bà Carole, mẹ cô Kate, từ trước khi bà ấy kết hôn với ông Mike. Họ chung sống rất hòa thuận, làm ăn tấn tới, và con cái là tài sản quý nhất đối với họ”, Fidler nói.

Ngoài ra, Ryan Naylor – một bưu tá địa phương, và John Haley – chủ quán rượu Old Boot Inn, cũng nhận được thiếp mời tới dự đám cưới trong mơ này.

“Biết tôi hiểu rõ về cô Kate. Cô ấy là người chu đáo, không bao giờ tỏ ra quan cách, kênh kiệu”, một đồng hương của Kate Middleton nhận xét.

Dự kiến, đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ được tổ chức vào ngày 29.4 tới, tại Westminter Abbey.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem