Kẻ bắt cóc, tống tiền cất giấu gần một tấn gỗ sưa

Thứ tư, ngày 21/12/2011 18:51 PM (GMT+7)
Tin từ Công an Quảng Bình ngày 19.12 cho biết, khi đang thực hiện lệnh bắt khẩn cấp một kẻ bắt cóc, tống tiền, lực lượng chức năng đã phát hiện trong nhà của đối tượng này hơn 900 kg gỗ huê (sưa) không rõ nguồn gốc.
Bình luận 0

Khoảng 9 giờ, ngày 12.12, anh Trần Văn Toản (SN 1970) cùng với bạn là Lê Duy Hưng (đều ở thành phố Móng Cái - Quảng Ninh) vào huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) để tìm mua tủ làm bằng gỗ huê.

Trong lúc đang hỏi tìm địa chỉ của bạn hàng thì anh Toản bị nhóm khoảng 10 người do Võ Đức Thắng (SN 1975) ở thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh cầm đầu bắt giữ, đánh đập và lấy 50 triệu đồng của anh Toản mang theo người.

Sau đó nhóm của Thắng đã đưa anh Toản lên giam ở bản Rào Đá, xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy. Tại đây bọn chúng đã dùng nhiều hình thức tra tấn dã man như: Cắt gót chân, đánh đập, dùng đũa ăn đâm vào lỗ tai... để buộc anh Toản phải viết giấy nợ bọn chúng 120 triệu đồng.

Sau hơn 3 ngày bị giam giữ, anh Toản trốn vào rừng, được một số người dân địa phương chỉ đường về Đồng Hới và đến trình báo tại cơ quan điều tra. Ngay trong đêm 16.12 lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp Võ Đức Thắng tại nhà riêng. Trong lúc khám xét, phát hiện trong nhà của Thắng cất giấu hơn 900kg gỗ huê không rõ nguồn gốc.

Theo Tiền phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem