Kệ bóng đá Việt buồn, HLV thể lực về Anh vui vẻ

Thứ ba, ngày 11/12/2012 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong lúc bóng đá Việt Nam (BĐVN) đang chìm ngập trong bế tắc, thì HLV thể lực Dylan Kerr của tuyển Việt Nam đang vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ tại quê nhà Anh…
Bình luận 0

Trong buổi mổ xẻ thất bại AFF Cup 2012 hôm 5.12, trong khi các thành viên ban huấn luyện đội tuyển mặt lộ rõ sự thất vọng, chán nản, thì chuyên gia thể lực Dylan Kerr của đội vẫn rất sôi nổi, tươi tỉnh nói câu “xin chào” rất đông phóng viên đang chờ tin tại trụ sở VFF.

img
Chuyên gia thể lực Dylan Kerr (phải) tận hưởng trận derby Manchester cùng bạn trên sân Etihad cuối tuần qua. Ảnh: Đàm Duy.

Công việc của cựu cầu thủ Leeds United này là cải thiện nền tảng thể lực cho các tuyển thủ. Và khi VFF, Hội đồng HLV quốc gia và chính bản thân HLV Phan Thanh Hùng không hề đề cập tới thể lực như một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội tuyển, thì rõ ràng ông Dylan Kerr đã hoàn thành nhiệm vụ.

Thực tế, không thể phủ nhận những nỗ lực, tính chuyên nghiệp của Dylan Kerr khi ông cố gắng sát cánh, tập luyện cùng các học trò trong những ngày ở Bangkok (Thái Lan), dù đã phải nhập viện chiều 23.11 (ngay trước trận ra quân gặp Myanmar) vì bị ngộ độc thức ăn. Nhưng “giáo án” của Dylan Kerr có thực sự phù hợp các tố chất người Việt hay không lại là chuyện khác.

“Cá nhân tôi cho rằng giáo án huấn luyện của chuyên gia thể lực không phù hợp với tố chất cầu thủ Việt Nam”, HLV Triệu Quang Hà nói. Theo tìm hiểu của Dân Việt, tất cả những dữ liệu về khả năng chuyên môn của ông Dylan Kerr chỉ nằm ở câu “Phía Khánh Hòa bảo tốt lắm!”. Chứ ông Kerr học ở đâu, bằng cấp huấn luyện thể lực ai cấp thì chẳng ai biết.

Và giờ khi BĐVN đang vô cùng bế tắc với hàng loạt những rắc rối: ông bầu bỏ bóng đá, cầu thủ bị bán như một “mớ rau”, các đội tuyển khủng hoảng lực lượng.., thì ông Dylan Kerr đang có kỳ nghỉ vui vẻ ở quê nhà.

Những hình ảnh mới nhất trên trang facebook cá nhân của Dylan Kerr đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi ông được gặp lại những người thân và cùng tận hưởng 90 phút derby Manchester đầy kịch tính cuối tuần qua trên sân Etihad!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem