Kẻ tống tiền Wayne Rooney đã bị bắt

Thứ tư, ngày 23/02/2011 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ba can phạm trong vụ án tống tiền chân sút chủ lực của MU, Wayne Rooney, đã bị tóm cổ và cả ba đang bị tống giam chờ ngày xét xử.
Bình luận 0

Theo tin từ tờ The Sun, hồi hè 2010, trong một lần đi xem ca nhạc, cô vợ Coleen của Rooney đã vô tình làm mất chiếc máy ảnh trong đó có nhiều tư liệu quý hiếm. Đó là những bức ảnh về cậu con trai 14 tháng tuổi Kai và những gì khác thì chỉ có khổ chủ mới biết. Báo chí Anh khi đó còn nhận định rằng rất có thể trong máy ảnh của nhà Rooney có cả cảnh "nóng" nữa.

img
Nhà Rooney đã tạm bớt lo lắng vì bị tống tiền bằng máy ảnh

Ngay sau khi phát hiện bị mất máy ảnh, nhà Rooney đã rất lo lắng rằng nó sẽ rơi vào tay kẻ xấu. Và lo lắng này đã trở thành sự thật khi một nhóm côn đồ bất hảo đã tìm cách liên lạc với cầu thủ triệu phú để kiếm vài trăm ngàn bảng. Cảnh sát chứng thực rằng 3 phần tử bất hảo đã ra giá cho chiếc máy ảnh số tiền lên tới 5 con số.

Được biết, nhóm 3 kẻ bất hảo kể trên đã từng liên hệ với một số tờ báo của Anh để bán ảnh. Rất may là chúng đã bị bắt hồi tháng 9.2010 khi chưa kịp kiếm chác gì. Hiện vẫn chưa biết liệu các bức ảnh nhà Rooney có bị phát tán ra các nguồn khác hay không.

Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng phải tới đầu năm 2011 này, thông tin mới được cung cấp cho báo giới. Cảnh sát thừa nhận họ đang giải quyết một vụ tống tiền với 3 can phạm gồm 2 nam, một nữ đã bị tạm giam chờ ngày xét xử. Một khi phiên tòa mở, Coleen sẽ được triệu tập với tư cách người làm chứng.

Vụ án thuộc thẩm quyền điều tra của cảnh sát giao thông Anh bởi địa điểm xảy ra vụ án được xác định là một nhà ga xe lửa.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem