Kết quả bốc thăm vòng sơ loại Champions League 2011-2012

Thứ tư, ngày 22/06/2011 08:55 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm qua, tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ, đã diễn ra lễ bốc thăm phân cặp vòng loại thứ nhất và thứ hai Champions League.
Bình luận 0

Ở vòng sơ loại thứ nhất, sẽ có 2 cặp đấu giữa SP Tre Fiori (SMN) Valletta - FC (MLT) và FC Santa Coloma (AND) - F91 Dudelange (LUX). Hai đội giành chiến thắng ở vòng sơ loại thứ nhất sẽ cùng 32 đội bóng khác tham dự vòng sơ loại thứ hai.

img

Sau khi vòng sơ loại thứ hai kết thúc, 17 đội thắng sẽ cùng với 13 đội khác tham dự vòng sơ loại thứ ba. 13 đội bóng này sẽ được chia làm 2 nhóm. Nhóm VĐQG gồm Rangers (Scotland), Copengagen (Đan Mạch) và Genk (Bỉ) được chọn làm hạt giống và 17 đội thắng ở vòng sơ loại thứ hai.

Nhóm không VĐQG gồm 10 CLB, trong đó có 5 CLB được chọn làm hạt giống là Benfica (Bồ Đào Nha), Dinamo Kiev (Ukraine), Panathinaikos (Hy Lạp), FA Twente (Hà Lan) và Standard Liege (Bỉ) và 5 CLB không được chọn là hạt giống gồm Rubin Kazan (Nga), FC Zurich (Thụy Sĩ), Odensen (Đan Mạch), Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) và Vaslui (Romania).

Tiếp đó, 20 CLB thuộc nhóm VĐQG sẽ đá với nhau để chọn ra 10 đội thắng và 10 CLB không thuộc nhóm VĐQG sẽ phân cặp thi đấu để chọn ra 5 đại đội vào chơi vòng play-off.

Ở vòng play-off, 5 CLB không thuộc nhóm VĐQG sẽ bốc thăm thi đấu với 5 đội hạt giống gồm Bayern Munich (Đức) Arsenal (Anh), Lyon (Pháp), Villarreal (Tây Ban Nha) và Udinese (Italia). 10 CLB thuộc nhóm VĐQG sẽ chia làm 5 cặp đấu khác. Sau đó, 10 đội thắng ở vòng play-off sẽ được vào thi đấu vòng bảng Champions League cùng 22 CLB khác.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2011-2012 sẽ được diễn ra tại sân Allianz Arena của Bayern Munich vào rạng sáng 20.5.2012 (giờ Việt Nam).

Vòng sơ loại thứ nhất (28, 29.6 và 5, 6.7)

SP Tre Fiori (SMN) Valletta - FC (MLT)

FC Santa Coloma (AND) - F91 Dudelange (LUX)

Vòng sơ loại thứ hai (12, 13.7 và 19, 20.7)

Maccabi Haifa FC (ISR) - FK Borac Banja Luka (BIH)

FK Mogren (MNE) Litex Lovech - PFC (Bul)

NK Maribor (SVN) - FC Santa Coloma (AND) hoặc F91 Dudelange (LUX)

KS Skenderbeu (ALB) - APOEL FC (CYP)

SK Slovan Bratislava (SVK) - FC Tobol Kostanay (Kaz)

Sturm Graz SK (AUT) - FC Videoton (HUN)

FC Zestafoni (GEO) - FC Dacia Chisinau (MDA)

NK Dinamo Zagreb (CRO) - Neftci PFK (Aze)

FC Pyunik (ARM) - FC Viktoria Plzen (CZE)

FK Partizan (SRB) - FK Skendija 79 (MKD)

SP Tre Fiori (SMN) hoặc Valletta FC (MLT) - FK Ekranas (LTU)

Malmo FF (SWE) - HB Torshavn (FRO)

Shamrock Rovers FC (IRL) - FC Flora Tallinn (EST)

Rosenborg BK (NOR) - Breidablik (ISL)

HJK Helsinki (FIN) - Bangor City FC (Wal)

Skonto FC (LVA) - Wisła Krakow (POL)

Linfield FC (NIR) - FC BATE Borisov (BLR)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem