Kết quả các trận đấu diễn ra rạng sáng nay

Thứ sáu, ngày 11/04/2014 06:39 AM (GMT+7)
Rạng sáng nay, một số sân cỏ ở châu Âu đã diễn ra các trận đấu sôi nổi và hấp dẫn ở lượt đi vòng tứ kết Europa League. Cùng Dân Việt điểm qua kết quả các trận đấu này.
Bình luận 0

Mặc dù gặp phải sự kháng cự quyết liệt của các vị khách Lyon, song Juventus vẫn tiếp tục chứng tỏ được bản lĩnh của mình để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ pha lập công của lão tướng Andrea Pirlo cùng bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Samuel Umtiti bên phía Lyon.

img
Juventus...

Kết quả này giúp đội thành thành Turin giành vé vào chơi ở vòng bán kết Europa League với thắng lợi chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận đi và về.

Để thua 0-1 trong trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha nhưng Sevilla đã kịp “bừng tỉnh” và đánh bại Porto trong trận lượt về tại thánh địa Ramon Sanchez Pizjuan với tỷ số 4-1 để giành vé đi tiếp nhờ thắng lợi chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận.

img
... Sevilla...

Trong khi đó, Benfica tiếp tục chứng tỏ được sự vượt trội khi nhẹ nhàng đánh bại các vị khách AZ Alkmaar với tỷ số 2-0 bằng cú đúp của tiền đạo trẻ Rodrigo. Kết quả này giúp đội chủ sân Estadio da Luz ghi tên mình vào vòng bán kết với thắng lợi chung cuộc 3-0 sau 2 trận.

Những tưởng đã chắc chắn bị loại khi để thua Basel với tỷ số 0-3 trong trận lượt đi trên sân khách nhưng Valencia đã tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng với tỷ số 5-0 sau 120 phút thi đấu, qua đó giành vé đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 5-3.

img
... Benfica...

Trong 90 phút thi đấu chính thức, Valencia đã thi đấu áp đảo và giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Sang hiệp thứ nhất, đội chủ sân Mestalla đã được chơi hơn người khi Marcelo Diaz và Gaston Sauro của Basel lần lượt bị truất quyền thi đấu.

Có được lợi thế hơn người, Los Che đã dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với kết quả 5-0. Trong trận đấu này, tiền đạo Paco Alcacer đã lập được hat-trick. Hai bàn còn lại của Valencia được ghi do công của Eduardo Vargas và Juan Bernat.

img
... và Valencia là 4 đội bóng góp mặt ở vòng bán kết Europa League năm nay.

Như vậy, đã xác định được 4 cái tên góp mặt ở vòng bán kết Europa League 2013-2014 gồm: Juventus, Benfica, Sevilla và Valencia.

Kết quả các trận đấu ở lượt về vòng tứ kết Europa League.

Sevilla 4-1 Porto

Benfica 2-0 AZ Alkmaar

Juventus 2-1 Lyon

Valencia 5-0 Basel

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem