Kẹt xe kinh khủng ở Cầu Sài Gòn

Thứ ba, ngày 27/12/2011 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 27.12, hàng ngàn chiếc xe bị kẹt cứng khi qua cầu Sài Gòn theo hướng từ Thủ Đức vào nội thành kéo dài hàng mấy cây số. Do chen lấn, tranh nhau qua cầu nên xảy ra một số trường hợp té ngã…
Bình luận 0

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay từ sáng sớm, một tổ CSGT thuộc đội CSGT Hàng Xanh phối hợp với nhiều đội viên TNXP làm rào cản án ngữ không cho xe hai bánh tràn qua cầu trên làn đường dành cho xe ô tô khiến hướng lưu thông thành nút cổ chai. Trong số xe kẹt có có hai xe cứu thương hụ còi in ỏi nhưng bất lực và phải nhờ sự can thiệp của CSGT chai chiếc xe trên mới thoát nạn…

img
Kẹt xe tại đầu cầu Sài Gòn chiều từ Q. 2 vào TP

Trước đây cầu Sài gòn cho phép xe 4 bánh đi vào làn đường ô tô vào các giờ cao điểm sáng từ 6 – 8g và chiều từ 16 – 18g. Từ đầu tháng 12 đến nay, UBND TP HCM chỉ đạo không cho xe hai bánh lưu thông như trên nên tình trạng kẹt xe nghiêm trọng xảy ra thường xuyên vào giờ cao điểm. Buổi sang thì kẹt hướng ngoại thành vào, buổi chiều kẹt từ hướng quận Bình Thạnh ra.

Trung tá Nguyễn Văn Thương, Đội trường đội CSGT Hàng Xanh cho biết: “bề rộng làn đường dành cho xe 2 bánh qua cầu chỉ khoảng 2,5m nên không đáp ứng lượng xe lưu thông quá lớn vào giờ cao điểm nên chuyện kẹt xe là điều không tránh khỏi. Trước chỉ đạo của UBND thành phố, chúng tôi đã phải có mặt tại đây 24/24 để điều tiết giao thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem