Khách hàng có thể khởi kiện

  • Theo luật sư, việc nhà mạng MobiFone mất kết nối dẫn đến người không thể thực hiện cuộc gọi cũng như kết nối mạng 3G, 4G, khách hàng của MobiFone có thể yêu cầu nhà mạng bồi thường.
  • Sau 15 lần đường ống nước sông Đà bị vỡ, trao đổi với báo chí về việc nhiều khu vực tại Hà Nội bị mất nước, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hằng ngày của hàng nghìn hộ dân, ông Nguyễn Văn Tốn- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nước sạch Vinaconex khẳng định: Việc mất nước này không phải trách nhiệm của Vinaconex. Cũng theo ông Tốn, việc người dân Thủ đô bị ngừng cấp nước trong 1 ngày cũng không ảnh hưởng nhiều bởi đây không phải lỗi của… Vinaconex và chính công ty này cũng chịu thiệt.